download Yorozuya RPG Cho Android

Yorozuya RPG

 Cho Android

Download Yorozuya RPG - Game nhập vai phong cách cổ điển cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/12/2019

Yorozuya RPG thuộc thể loại game nhập vai được thiết kế với đồ họa pixel vô cùng thú vị dành cho di động. Khi khám phá Yorozuya RPG sẽ có cảm giác như đang trở lại ngày xưa, thời của những game đơn giản nhưng thú vị.




Giới thiệu Yorozuya RPG:

Yorozuya RPG cuốn hút người chơi vì có đồ họa pixel và một phần gameplay mang phong cách của các game được phát hành nhiều năm về trước. Cụ thể, đây là một game nhập vai hay cho điện thoại và máy tính bảng, mang phong cách cổ điển độc đáo và có nhiều đặc điểm thú vị, được thiết kế theo phong cách điểm ảnh.

yorozuya rpg

Download Yorozuya RPG - Game nhập vai phong cách cổ điển cho điện thoại Android, iPhone

Yorozuya RPG là game nhập vai có tốc độ bình thường. Sau phần hướng dẫn nhanh trong game về cách thức hoạt động của mọi thứ và mục tiêu cần hướng tới, người chơi sẽ nhận ra rằng mình có thể làm được nhiều điều đến thế dù cách chơi game không phức tạp. Nếu chẳng may gặp trục trặc khi xem phần hướng dẫn, hãy thoát game rồi vào lại để giải quyết lỗi đó.

Người chơi sẽ muốn khám phá game nhập vai Yorozuya RPG khi có nhu cầu chơi một game có đồ họa đơn giản, nhạc nền sôi động, có nhiều thời gian thu thập vật phẩm và chiến đấu với tất cả những kẻ cần được hạ gục trong nhiệm vụ. Download Yorozuya RPG còn có nhiều đặc điểm thú vị khác mà bạn có thể từ từ cảm nhận trong quá trình chơi game.

yorozuya rpg 2

Tải Yorozuya RPG - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động

Trong Yorozuya RPG, người chơi sẽ tìm hiểu các công thức tạo từ những cuốn sách và tạo ra các item khác nhau. Chúng ta hãy thu thập các vật phẩm rơi xuống cánh đồng hoặc rơi ra từ quái vật. Hãy điều hành cửa hàng của riêng bạn và biến chúng trở thành nơi mua bán tấp lập. Đừng quên nhiệm vụ chính của bạn là giải cứu thế giới.

Ưu điểm của Yorozuya RPG là bạn có thể chơi bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào mà không cần kết nối internet. Tuy nhiên, khi có kết nối internet bạn có thể lưu điểm số của mình trực tuyến cũng như ghi tên trên bảng xếp hạng toàn cầu để cạnh tranh với các game thủ Yorozuya RPG đến từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý nữa trong Yorozuya RPG là gameplay có thị trường mua bán nhộn nhịp, được phép bán đồ cho mọi người chơi. Có thể khẳng định đây là game nhập vai miễn phí thực thụ vì ngay cả những món đồ đáng ao ước nhất cũng được bán bằng tiền trong game. Số tiền đó có thể được thu thập trong quá trình chơi.

yorozuya rpg 3

Download Yorozuya RPG - Game phiêu lưu phong cách pixel hấp dẫn cho mobile

Lời khuyên cho các game thủ muốn đạt thành tích cao trong Yorozuya RPG một cách nhanh chóng đó là hãy kiếm tiền bằng cách bán các vật phẩm nhặt được từ kẻ thù. Đồng thời các vật phẩm rơi trên cánh đồng có thể được nhặt lại khi thời gian trôi qua. Hãy cùng tìm hiểu các công thức chế tạo từ những quyển sách và trao đổi với các thương gia huyền thoại khi gặp khó khăn. Ngay cả khi bạn sử dụng ma thuật mà con tàu không đi theo đúng hướng hãy kéo chúng bằng sợi dây ma thuật.

Nói tóm lại, Yorozuya RPG là một lựa chọn tuyệt vời đối với những ai yêu thích thể loại game nhập vai cổ điển. Trò chơi được nhà phát triển thiết kế khéo léo để có lối chơi hấp dẫn ngay cả khi ngoại tuyến. Trên hết, Yorozuya RPG vẫn mang nhiều đặc điểm của game RPG nhất. Vì thế, bạn có thể khám phá nhiều địa điểm và chiến đấu với nhiều kẻ thù. Game có đầy đủ các đặc điểm cần thiết để người chơi có trải nghiệm thú vị nhất.

Mô tả tên trạng thái:

- MHP: HP tối đa - Không thể chiến đấu nếu nó bằng 0

- MMP: MP tối đa - Không thể sử dụng phép thuật nếu nó bằng 0.

- ATK: Sức tấn công - Gây sát thương cho kẻ thù bằng các tấn công vật lý

- DEF: Sức phòng thủ - Khả năng ngăn chặn cuộc tấn công từ kẻ thù.

- AGL: Độ nhanh nhẹn - Thứ tự hành động và số lượng hành động có thể tăng lên.

- MGC: Phù thủy - Khả năng tấn công bằng ma thuật.

- SPR: Thần - Khả năng phòng thủ phép thuật.

Mô tả về các lệnh trong quá trình chiến đấu:

- Auto: làm cho nhân vật thực hiện một hành động lặp lại

- Attack: Làm cho nhân vật thực hiện việc tấn công lặp lại.

Các tính năng chính của Yorozuya RPG:

- Tìm công thức để tạo ra các item khác nhau.

- Thu thập vật phẩm rơi xuống cánh đồng hoặc rơi ra từ quái vật.

- Điều hành cửa hàng của bạn và bán vật phẩm khi được giá.

- Chiến đấu với quái vật để giải cứu thế giới.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yorozuya RPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yorozuya rpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yorozuya RPG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stick Hero 3/5 Game nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
  • Soul Gauge 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm