download Soul Gauge Cho Android

Soul Gauge

 Cho Android

Download Soul Gauge - Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Một sản phẩm nhập vai mang đến nhiều cảm xúc như Soul Gauge khiến cho người chơi có thể đam mê cày cuốc cả ngày. Tựa game nhanh chóng thu hút được người chơi ở thị trường Thái Lan nhờ những tính năng kinh điển. Bạn có thể phiêu lưu trong nhiều bối cảnh khác nhau và nâng cấp sức mạnh nhân vật thông qua trang bị đồ cực phẩm.



Cùng tham gia sản phẩm Soul Gauge trên các nền tảng di động và phiêu lưu vào thế giới giả tưởng hấp dẫn.

soul gauge

Download Soul Gauge - game nhập vai có chất cổ điển trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Soul Gauge

- Lối chơi nhập vai kinh điển. Tựa game Soul Gague được thiết kế theo dạng RPG quen thuộc. Bạn có niềm vui và tìm hiểu hệ thống trò chơi một cách dễ dàng và nhanh chóng và hệ thống Soul System, trong đó người chơi phải thu thập Linh hồn để phát triển kỹ năng và áo giáp để trở nên mạnh mẽ hơn. Vì là một trong những người chơi khác và các hệ thống lạ khác nhau, không giống như bất kỳ trò chơi nào bạn đã chơi trước đây Chẳng hạn như mặc đồ có thể mặc hơn 40 chiếc mỗi nhân vật Hệ thống kỹ năng gắn liền với vật phẩm Làm cho nhân vật của bạn trở nên độc đáo trong trò chơi.

- Nhiều nghề nghiệp khác nhau. Hệ thống class nhân vật phong phú có trong Soul Gauge để bạn chọn lựa tùy ý với đa dạng cách phối đồ, set trang bị cũng như thuộc tính. Điều đặc biệt là game thủ có thể chuyển đổi chuyên nghiệp, chơi tới 12 dòng nghề nghiệp! Mỗi nghề sẽ có những kỹ năng khác nhau, áp dụng cho các ngành nghề khác Việc chuyển đổi tự do class giúp người chơi trải nghiệm đa dạng và không bị nhàm chán.

- Đấu trường PK khốc liệt. Hệ thống PK và Đấu trường trong Soul Gauge mang đến hấp dẫn đáng kể cho người chơi cho phép bạn chứng tỏ bản thân. Chiến thắng người chơi khác bằng trình độ PK để thăng hạng trên bảng xếp hạng là cách để bạn trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, việc săn lùng những con boss quý hiếm cần đến một chiến lực thật tốt, tất nhiên bạn không thể tránh khỏi việc bị KS.

soul gauge 2

Download Soul Gauge - game chiến đấu sôi động với đa dạng loại hình

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Soul Gauge

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Nếu bạn đam mê game chiến thuật Tam Quốc mới hãy ngóng đợi Chân Long Tam Quốc Mobile khi chuẩn bị ra mắt game thủ Việt, Tựa game Chân Long Tam Quốc Mobile được công ty Funtap phát hành cho phép người chơi sống lại khí thế chinh chiến xây dựng bá nghiệp thời Tam Quốc phân tranh, nhiều mãnh tướng cùng điển tích huyền thoại được tái dựng chân thực trong game.

Cùng sống với những giây phút bóng đá cuồng nhiệt trong Football Strike trên các hệ điều hành Android, iOS, Nhiều chế độ chơi hấp dẫn có ở Football Strike sẽ làm bạn thỏa mãn cơn khát game túc cầu hay, dẫn dắt đội bóng của mình để đi đến thành công lớn.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soul Gauge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soul gauge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soul Gauge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • King Crusher 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, APK
  • Pocket Academy 3/5 Game nhập vai phiêu lưu học đường trên Android, iPhone, APK
  • Sonic ForcesGame nhập vai Sonic trên Android, iPhone, APK
  • Asphalt NitroGame nhập vai đua xe hot nhất trên Android, iPhone, APK
  • Nghịch Thiên MệnhGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Overlords of OblivionGame nhập vai hành động trên Android, iPhone
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Stick HeroGame nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm