download Watcher of Realms Cho Android

Watcher of Realms

 Cho Android

Download Watcher of Realms - Game nhập vai khám phá lục địa Tya huyền bí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2023

Watcher of Realms là một tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu khám phá lục địa Tya huyền bí. Watcher of Realms tái hiện những cảnh quan tuyệt đẹp và anh hùng độc đáo. Người chơi sẽ được tham gia vào hành trình đầy mê hoặc, thỏa sức khám phá thế giới thế giới quan rộng lớn và tham gia vào những cuộc chiến hấp dẫn cứu lấy vùng đất hỗn loạn này.



Trong Watcher of Realms, bạn sẽ đảm nhận vai trò chỉ huy chiến thuật với vô số tài nguyên trong tầm tay. Bạn sẽ phải xây dựng trại của mình, thu thập tài nguyên quý hiếm và chiêu mộ các anh hùng thuộc các phe phái và chủng tộc khác nhau, cải thiện các thuộc tính của họ đồng thời mở khóa các lãnh chúa phe phái mạnh mẽ để thách thức các vị thần cổ đại độc ác.

dowload watcher of realms

Tải Watcher of Realms cho PC, Android và iPhone - Đắm chìm trong thế giới phép thuật của Tya

1. Watcher of Realms - Giải cứu vùng đất Tya khỏi quái vật và ác quỷ

Watcher of Realms mang đến cho người chơi hơn 100 anh hùng độc đáo từ hơn 30 chủng tộc và 8 phe phái để bạn thu thập và nâng cấp. Nên ưu tiên mở khóa các anh hùng của cùng một phe để phát huy tối đa sức mạnh trong các trận chiến. Game đặc biệt chú trọng vào yếu tố chiến thuật, vậy nên việc xây dựng đội hình mạnh mẽ, phối hợp chiến thuật thông minh trong các trận đấu sẽ gia tăng tỷ lệ chiến thắng đáng kể cho người chơi.

Watcher of Realms cung cấp nhiều chế độ chơi thú vị như các trận chiến PvP đa người chơi hay trận chiến BOSS kịch tính, đem lại sự đa dạng và thách thức cho người chơi. Bạn có thể lập nhóm với game thủ khác có cùng chí hướng, tham gia bang hội so tài kỹ năng và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Song song với việc chiêu mộ anh hùng, tham gia chiến đấu, Watcher of Realms cũng mang đến một thế giới quan rộng lớn để người chơi phiêu lưu khám phá. Một loạt các chương, bản đồ và cấp độ cùng các phe sử thi, truyền thuyết anh hùng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đắm chìm trong thế giới phép thuật Tya. Mỗi anh hùng đều có một cốt truyện thú vị mà bạn có thể khám phá.

Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến khi chơi Watcher of Realms đó là bạn sẽ được trải nghiệm hiệu ứng nghe nhìn chất lượng cao. Các anh hùng của bạn sẽ được thiết kế một cách sống động như thật nhờ các mô hình 3D thực tế cùng công nghệ chụp chuyển động và khuôn mặt hàng đầu. Đặc biệt CG cao cấp và thiết kế nhân vật ở 360 độ, người chơi sẽ yêu thích các hình ảnh động anh hùng ngay khi nhìn thấy.

2. Tải Watcher of Realms cho iPhone, Android và PC

Tải Watcher of Realms về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Lối chơi chiến thuật có yếu tố RPG đa dạng mới mẻ.
- Trải nghiệm hơn 100 anh hùng độc đáo.
- Thế giới quan rộng lớn, cốt truyện phong phú để người chơi khám phá.
- Đa dạng chế độ chơi PvP, trận chiến Boss hấp dẫn.
- Hiệu ứng nghe nhìn chất lượng cao.

3. Game liên quan

Rise of the Kings là game chiến thuật nhập vai hấp dẫn, nơi bạn sẽ hóa thân vào một vị quốc vương toàn quyền cai trị lãnh thổ rộng lớn. Rise of the Kings đòi hỏi người chơi có phải tài điều binh khiển tướng, xây dựng chiến thuật thông minh để giành chiến thắng trong các trận chiến tranh giành lãnh thổ.


Liên kết tải về - [304.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watcher of Realms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watcher of realms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Watcher of Realms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Secret Land Adventure 5/5 Game nhập vai phiêu lưu vùng đất bí ẩn
  • BrownDust2 5/5 Game nhập vai phiêu lưu với ưu đãi 100 lần rút thưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm