download YouTube Picture in Picture for Chrome

YouTube Picture in Picture

 for Chrome

Download YouTube Picture in Picture - Ghim video Youtube dạng cửa sổ

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2020

YouTube Picture in Picture giúp người dùng tách video youtube ra khỏi trình phát hành và thu nhỏ phía góc dưới của trình duyệt. YouTube Picture in Picture mang lại cho người dùng tính năng vô cùng hữu ích đặc biệt khi bạn muốn vừa xem video vừa tìm kiếm video khác mà không ảnh hưởng đến tiến trình công việc của mình.


YouTube Picture in Picture là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome cho phép người dùng xem video Youtube dưới dạng cửa sổ nổi ảnh trong ảnh (Picture in Picture ) .

youtube picture in picture

Cách thức hoạt động của add-on YouTube Picture in Picture cũng khá đơn giản. Sau khi download và cài đặt cho trình duyệt Chrome của mình, người dùng tìm kiếm video Youtube đồng thời nhấn phải chuột vào video và chọn Picture in Picture để bắt đầu phát video dưới dạng một cửa sổ thu nhỏ phía góc dưới trình duyệt của mình.

youtube picture in picture 2

Khi nhấn vào đoạn video hiển thị ở dạng YouTube Picture in Picture , bạn sẽ có đến ba tùy chọn là tắt, trở lại giao diện toàn màn hình hoặc phóng to cửa sổ video ra một chút, nếu như không gian mặc định vẫn chưa đủ lớn.

PIP Video cũng là tiện ích có tính năng tương tự. Giống như YouTube Picture in Picture, PIP Video được cài đặt trên Chrome cho phép người dùng dùng Gim video Youtube hay Facebook trên trình duyệt để có thể vừa thưởng thức video vừa chat chit, trò chuyện hoặc làm nhiều việc khác trên cùng một giao diện web.

Ngoài ra, Floating Tube là ứng dụng khá hữu ích giúp người dùng xem video Youtube dưới dạng cửa sổ nổi trên thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng của mình. Với Floating Tube, bạn có thể và xem và chuyển video đồng thời thực hiện thao tác với các ứng dụng khác một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của YouTube Picture in Picture:

- Xem video Youtube dưới dạng cửa sổ nổi

- Kết hợp song song xem tìm kiếm video dễ dàng

- Tiện ích nhỏ gọn, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Picture in Picture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube picture in picture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Picture in Picture for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouPlayer 3/5 Ghim video Youtube trên trình duyệt webXem video Youtube trên mọi cửa sổ web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm