download PIP Video for Firefox

PIP Video

 for Firefox

Download PIP Video - Ghim video trên Google Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/12/2018

PIP Video là tiện ích hỗ trợ người dùng Gim video Youtube hay Facebook trên trình duyệt Google Chrome để có thể vừa thưởng thức video vừa chat chit, trò chuyện hoặc làm nhiều việc khác trên cùng một giao diện web. PIP Video rất thích hợp cho những người thích thực hiện nhiều cộng việc cùng lúc.


PIP Video mang tới tính năng khá hữu ích đó là việc hỗ trợ người dùng có thể ghim video trên các mạng xã hội chia sẻ video như Youtube ... trên giao diện Chrome mà người dùng đang sử dụng.

PIP Video

Download PIP Video - Phần mềm Ghim video trên Google Chrome

Cách thức sử dụng PIP Video khá đơn giản. Sau khi cài đặt PIP Video trên Google Chrome, các bạn chỉ cần vào xem một trong website chia sẻ video như Youtube và chọn video mình muốn xem, sau đó click vào biểu tượng của add-on để thu nhỏ video lại.

YouTube Picture in Picture cũng là tiện ích hỗ trợ trên Chrome có các tính năng khá tương tự, giúp bạn xem video dưới dạng cửa sổ thu nhỏ ở một góc của trình duyệt. Bên cạnh đó, YouTube Picture in Picture còn cho phép bạn tìm kiếm các video muốn xem ngay từ cửa sổ này.

tai pip video

Sau khi PIP Video được thu nhỏ lại, bạn có thể di chuyển tới bất kỳ vị trí nào trên máy tính hoặc trên trình duyệt web khác như Firefox hay CocCoc. Với người dùng cả 2 trình duyệt Firefox và Chrome trên máy tính thì với tính năng người dùng sẽ dễ dàng thực hiện nhiều công việc khác nhau mà vẫn có thể xem được video.

CocCoc cũng sử dụng mã nguồn giống với Google Chrome. Chính vì thế mà người dùng CocCoc hoàn toàn có thể tải và sử dụng PiP Video để ghim video nên trình duyệt.

Một số tính năng chính của PiP Video

- Ghim video trên trình duyệt web

- Ghim video Youtube trên màn hình máy tính

- Thay đổi kích cỡ cửa sổ video


Liên kết tải về - [62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PIP Video - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PIP Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pip video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PIP Video for Firefox


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm