download YouTube TV cho Android

YouTube TV

 cho Android

Download YouTube TV - Xem và ghi lại video YouTube trên TV

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

YouTube TV là ứng dụng phát trực tuyến, hỗ trợ trên các thiết bị Android với khả năng lưu lại các video Youtube trên TV. Bên cạnh đó, dịch vụ này có thể phát nhiều kênh truyền hình nổi tiếng hiện nay với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay, có thể thay thế cho truyền hình cáp.


YouTube TV là ứng dụng dành cho người dùng Android, hỗ trợ bạn dễ dàng tìm, xem và ghi lại các video YouTube chất lượng cao trên TV. Chương trình có khả năng phát các kênh phát thanh và truyền hình cable nổi tiếng trên điện thoại di động, máy tính, laptop hay TV với thiết bị Google Chromecast.

YouTube TV có khả năng phát các kênh phát thanh và truyền hình cable nổi tiếng như ABC, CBS, FOX, NBC, The CW, ESPN, các kênh thể thao địa phương và nhiều kênh khác.

YouTube TV app

Tải Youtube TV xem và ghi lại video hữu ích

Để xem video youtube trên các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng YouTube Vanced cung cấp cho người dùng những tính năng hữu ích giống như dịch vụ YouTube Red mà không cần trả phí, bên cạnh đó YouTube Vanced còn hỗ trợ thiết lập chất lượng video tùy chỉnh khi sử dụng WiFi hoặc Dữ liệu di động.

YouTube TV cho phép bạn quay lại các chương trình thể thao trực tiếp, show, series, tin tức, sự kiện, phim ảnh... mà không giới hạn lưu trữ DVR (viết tắt của Digital video recorder - đầu ghi camera Analog). Các bản ghi sẽ được lưu trữ trong vòng 9 tháng.

Để xem các video được chia sẻ từ cộng đồng người dùng bạn hãy truy cập Youtube trên máy tính hay tai youtube cho các thiết bị di động, tai youtube ngay bây giờ để được thưởng thức những bản nhạc hay, những bộ phim bom tấn hấp dẫn.

Để xem truyền hình trực tuyến trên Android với những bộ phim hấp dẫn thì FlyTV là tiện ích đáng để bạn trải nghiệm, hỗ trợ xem phim HD và truyền hình trực tuyến dành cho các thiết bị Android TV box khá hiệu quả, ưu điểm của FlyTV giúp bạn theo dõi các kênh TV và Radio đặc sắc trong và ngoài nước với chất lượng tốt cùng đường truyền nhanh và ổn định.

youtube tv for android

Với YouTube TV, bạn dễ dàng lựa chọn live TV muốn trình phát bất kể trên điện thoại di động, máy tính, laptop hay TV với thiết bị Google Chromecast. Bạn có thể xem thể thao và tin tức từ các kênh địa phương, phim và các show từ các kênh phát thanh và truyền hình cable, stream game trên đường đi làm, xem tin tức trong ngày một cách thoải mái trong phòng khách.

Hiện nay việc sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube được nhiều người áp dụng, việc sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube khá đơn giản và dễ dàng, xem hướng dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

YouTube TV có khả năng ghi lại các show, tin tức, phim hay trận đấu bóng đá hay bóng rổ mà bạn yêu thích. Bạn sẽ không bao giờ thiếu không gian lưu trữ để quay và xem lại các chương trình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ YouTube TV với 5 thành viên khác trong gia đình hay bạn cùng phòng mà không cần chia sẻ password.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời, ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Với ứng dụng YouTube TV, bạn sẽ không bị bỏ lỡ các tin tức nóng hổi trong nước và trên thế giới từ các kênh tin tức và phát thanh hàng đầu.

Để xem và tải về các video từ nhiều trang web cho các thiết bị Android, Videos X Hub for Android là ứng dụng phù hợp cho bạn, đồng thời Videos X Hub for Android còn chuyển đổi thành nhiều định dạng video và audio từ cấu hình cài sẵn như MP3, FLV, MP4 hay 3GP phù hợp cho các máy nghe nhạc hay xem video của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng YouTube TV:

- Phát các kênh phát thanh và truyền hình cable nổi tiếng như ABC, CBS, FOX, NBC, The CW...

- Quay lại các chương trình thể thao trực tiếp, show, series, tin tức, sự kiện, phim ảnh... mà không giới hạn lưu trữ DVR

- Trình phát trên điện thoại di động, máy tính, laptop hay TV với thiết bị Google Chromecast

- Cập nhật tin tức trong nước và quốc tế


Liên kết tải về - [22.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm