download Perfect Tube Mới nhất

Perfect Tube

 Mới nhất

Download Perfect Tube - Tìm kiếm và xem video trên Youtube

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/02/2021

Perfect Tube là công cụ hỗ trợ trên Windows 10 giúp bạn truy cập vào thế giới Youtube và xem video Youtube với tốc độ mượt mà, thưởng thức những clip âm nhạc, giải trí, bộ phim mà mình yêu thích nhất. Perfect Tube hỗ trợ tìm kiếm bất cứ video nào như khi bạn đang truy cập vào Youtube, duyệt xem các video phổ biến với nhiều lựa chọn về chất lượng.


 

1. Giới thiệu về Perfect Tube

Perfect Tube ứng dụng YouTube cho windows 10 giúp bạn thưởng thức các video Youtube với tốc độ mượt mà, xem hình thu nhỏ của video khi đang duyệt qua các chương trình khác. Perfect Tube cho phép chuyển đổi và lựa chọn các chất lượng video khác nhau ở chế độ xem ngang hoặc xem dọc màn hình. Bạn có thể tìm thấy các video phổ biến, video nổi bật, hiển thị lịch sử xem, các video đã thích ay các kênh YouTube mà bạn đã chọn theo dõi.

perfect tube

Download Perfect Tube, Tìm kiếm và xem video trên Youtube

Perfect Tube hiển thị các thông tin mô tả, thời lượng, lượt xem cho mỗi video, hỗ trợ pin video, thêm vào danh sách hoặc đánh dấu yêu thích, lưu để xem lại. Nếu bạn đã có tài khoản Youtube bạn có thể tải video mới, xem các video mà mình đã tải lên. Perfect Tube cũng cho phép bạn mở ác đường link YouTube (video, channel, danh sách) ngay trong ứng dụng. Với Perfect Tube, bạn không cần mở Youtube mà vẫn có thể giới video trong tầm tay mình.

2. Các đặc điểm chính của Perfect Tube:

- Phát video Youtube tốc độ nhanh.
- Lựa chọn giữa nhiều chất lượng xem video.
- Duyệt các video, kênh Youtube phổ biến.
- Xem, bình luận, mở các video liên quan...
- Đăng tải video lên tài khoản Youtube.

3. Soft liên quan

MyTube cũng là ứng dụng Youtube trên windows 10 nhưng hỗ trợ tìm kiếm và tải video Youtube để xem trên máy tính hay thiết bị di động, với MyTube bạn có thể xem lịch sử tìm kiếm 12 tháng gần nhất, chuyển đổi định dạng video hoặc trích xuất âm thanh MP3 từ video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Tube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect tube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Tube Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm