download Puffin for YouTube cho Android

Puffin for YouTube

 cho Android

Download Puffin for YouTube - Trình duyệt chuyên dụng để xem video trên Youtube

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2018

Puffin for YouTube được phát triển bởi CloudMosa - tác giả của trình duyệt web Puffin, Puffin for YouTube là phiên bản đặc biệt của trình duyệt Puffin đã được tối ưu hóa dành cho người dùng Youtube, và hoạt động với phương châm là "chất lượng hơn số lượng".



Puffin for YouTube cho Android mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất nhờ việc sử dụng các tiện ích đám mây của Puffin. Trình duyệt này sẽ hoạt động nhanh hơn các trình duyệt khác hoặc thậm chí là các ứng dụng gốc trên các ứng dụng đầu cuối như Android TV/Set-Top Boxes.

puffin for youtube

 

Download Puffin for YouTube - Trình duyệt xem video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Puffin for YouTube cho iPhone thực hiện nén giữ liệu một cách hiệu quả nhờ đó việc sử dụng dữ liệu sẽ ít hơn. Mức tiêu thụ dữ liệu sẽ giảm từ 80-90% so với các trình duyệt khác hoặc thậm chí là ứng dụng gốc. Điều này khá quan trọng đối với các kết nối internet tốc độ thấp ở các nước đang phát triển hoặc trong quá trình chuyển vùng dữ liệu.

Nếu bạn đang tìm một liệu pháp tập luyện để có vùng mông gợi cảm thì Glute Workout sẽ giúp bạn thực hiện điều này, Glute Workout là ứng dụng hỗ trợ tập thể dục tại nhà tập trung chủ yếu vào vùng mông với những bài tập khoa học đã được kiểm chứng thực tế.

puffin for youtube 2

Tải Puffin for YouTube - Trình duyệt chuyên dụng để xem video trên Youtube

Puffin for YouTube đã thay đổi hoàn toàn giao diện người dùng trình duyệt web truyền thống để người dùng có thể đắm mình trong mạng xã hội video lớn nhất này. Các thiết kế của Puffin for YouTube đều thể hiện hết một cách tinh tế và trực quan nhất có thể. Chẳng hạn như khi muốn xem video ở chế độ full màn hình người dùng chỉ cần lắc thiết bị của mình.

YouTube Studio là ứng dụng xem và quản lý kênh video của mình trên Youtube, nếu bạn đang sở hữu một kênh video Youtube để thuận lợi cho việc quản lý thì YouTube Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puffin for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puffin for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puffin for YouTube cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm