download Floating Player cho Chrome

Floating Player

 cho Chrome

Download Floating Player - Nghe nhạc và xem video trên Youtube

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/12/2022

Floating Player là phần mềm nghe nhạc và xem video trên Youtube dành riêng cho nền tảng di động Android 4.4 trở lên. Tính năng nổi bật mà Floating Player mang lại cho người dùng đó là bạn hoàn toàn có thể làm những công việc khác trên điện thoại trong khi xem video trên Youtube nhờ có tính năng hoạt động trên nền hệ thống.



Floating Player cho phép bạn xem video và nghe nhạc trên Youtube ở chế độ Pop-up hoặc ẩn dưới nền hệ thống khi làm việc khác trên cùng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác. Với Floating Player, bạn thoải mái nghe tất cả các bài hát yêu thích mà không còn phải tiêu tốn pin trên màn hình, đồng thời có thể làm việc khác như trò chuyện với bạn bè hay viết bình luận trên mạng xã hội.

Float Video Player for Android cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp người dùng có thể xem video dạng cửa sổ Popup trên các thiết bị di động khá tiện lợi, Float Video Player for Android cho phép bạn mở cùng lúc 3 đến 4 cửa sổ video đồng thời với các ứng dụng khác.

Vì cung cấp nội dung do Youtube phát hành nên Floating Player sử dụng YouTube API. Lưu ý rằng, mục đích của chương trình chỉ là truyền tải video Youtube trong thời gian thực; nói cách khác, bạn chỉ được phép xem chứ không thể copy, lưu hay tải về máy.

Bạn hãy sử dụng công cụ InsTube for Android để tải xuống các video từ YouTube và các trang web chia sẻ video khác như Facebook, Instagram, Twitter, Vimeo...ưu điểm của InsTube for Android là tối ưu hóa tốc độ để tải nhanh hơn và lưu các video chất lượng cao.

Những tính năng chính của phần mềm Floating Player:

- Giao diện đẹp

- Tìm kiếm video, kênh và danh sách phát trên Youtube nhanh chóng

- Lưu video vào yêu thích và xem lại lịch sử

- Trình phát Pop-up (nổi trên màn hình) hoặc chạy video trên nền hệ thống

- Tùy chọn chất lượng video để tiết kiệm lưu lượng khi sử dụng dữ liệu di động



Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Floating Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat floating player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Floating Player cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QueueTube 3/5 Thay đổi cách tiếp cận Youtube
  • Musepic 3/5 Tìm kiếm và phát lại video Youtube
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm