download Z Camera Cho Android

Z Camera

 Cho Android

Download Z Camera - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, tạo bộ lọc ảnh trực tiếp

Thu Hà  cập nhật: 02/08/2022

Z Camera là một camera selfie tuyệt vời mang tới cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ, Z Camera là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ lọc ảnh đẹp và các hiệu ứng thời trang, phù hợp cho bạn gái chụp selfie lung linh và không thua kém gì những công cụ sửa ảnh đẹp khác.


Z Camera là ứng dụng tuyệt vời để có những bức ảnh chân dung đẹp để chia sẻ trên mạng xã hội. Với rất nhiều bộ lọc ảnh trực tiếp, công cụ sửa ảnh, preset tạo sẵn... không khó để bạn có 1 bức ảnh selfie cực chất mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và thần thái của mình.

z camera

Download Z Camera cho Android - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Z Camera nổi bật với tính năng chụp ảnh bằng bộ lọc trực tuyến. Trong đó, người dùng có thể lựa chọn bộ lọc ảnh nhiều màu sắc rực rỡ, tông màu trầm ấm hay sống động. Ứng dụng tạo nên phong cách riêng cho từng bức ảnh với từng bộ lọc khác nhau. Thêm nữa, bạn còn có thể trang trí ảnh cực cute với hình vẽ tay, sticker... bạn được thỏa sức sáng tạo trong môi trường làm ảnh trực quan.

z camera 2

Tải Z Camera cho iPhone - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, tạo bộ lọc ảnh trực tiếp

Ngoài ra, download Z Camera cũng mang đến những trải nghiệm cực nhanh, mượt mà và thú vị trên thiết bị đời mới. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản, chuyển nhanh giữa các hiệu ứng ảnh, chọn bộ lọc ảnh dễ dàng. Bên cạnh đó, rất nhiều bộ lọc ảnh đẹp cho camera trực tiếp hoặc chỉnh sửa ảnh, xem trước bộ lọc ảnh trên camera, chụp ảnh cực nhanh...

Bạn có thể kết hợp với Butter Camera để có được những hình ảnh đẹp theo phong cách Trung Hoa, điểm nổi bật của Butter Camera là điều chỉnh thông số ảnh, thêm nhãn dán Trung Hoa, làm thon gọn khuôn mặt, hiệu ứng độc đáo cho video.


Liên kết tải về - [7,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Z Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat z camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Z Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Candy Camera 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Sweet Selfie Lite 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Candy Selfie Sweet CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho điện thoại Android
  • RetricaỨng dụng chụp ảnh tự sướng
  • Ulike LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho mobile
  • Open CameraỨng dụng camera cho di động
  • Photo B612Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile
  • BeautyCamỨng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • B612 cho AndroidỨng dụng chụp ảnh tự sướng vô cùng thú vị cho di động
  • Filters for SelfieỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm