download Zeus vs. Monsters Cho Android

Zeus vs. Monsters

 Cho Android

Download Zeus vs. Monsters - Game dạy học toán cho trẻ em

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2020

Zeus vs. Monsters là game trẻ em với cơ chế giải toán thú vị. Với những phép toán cộng, trừ, nhân và chia cơ bản, hơn 50 level để chinh phục và 10 boss để đánh bại, các bạn nhỏ thực sự sẽ bước vào cuộc phiêu lưu giải toán diệt quái gây nghiện.



 

 

Giới thiệu Zeus vs. Monsters:

Thật khó để cân bằng giữa việc học và chơi, vậy tại không vừa học vừa chơi cùng một lúc? Điều đó dường như không thể mà lại hoàn toàn có khả năng với một tựa game trẻ em kết hợp game giáo dục mang tên Zeus vs. Monsters. Trò chơi toán học này sẽ giúp bạn tìm hiểu về thần thoại Hy Lạp và thực hành tư duy toán học.

Cha mẹ thường không hài lòng khi con cái chơi game quá nhiều. Download Zeus vs. Monsters và phụ huynh thậm chí có thể sẽ khuyến khích bạn chơi game nhiều hơn bởi đây là tựa game có tính giáo dục và giải trí cao, giúp game thủ nhí phát triển trí tuệ, suy nghĩ nhanh hơn và kiểm soát áp lực, cải thiện khả năng toán học và mang đến những giây phút giải trí vui vẻ.

Trong game trí tuệ Zeus vs Monsters, bạn hóa thân thành thần Zeus và nhân vật của bạn đứng ở phía bên trái màn hình, đối diện là kẻ thù bước ra từ thần thoại Hy Lạp. Bạn phải hoàn thành các phép toán thật chính xác để tấn công kẻ thù bằng tia sét trước khi chúng tiền gần về phía bạn. Đồ họa và hiệu ứng chiến đấu của trò chơi được thể hiện rất đơn giản nhưng điều đó không ảnh hưởng đến trải nghiệm game.

Một trong những điểm cộng khác của Zeus vs Monsters là tính linh hoạt về các phép tính trong hệ thống level. Trò chơi bao gồm phép cộng, trừ, nhân và chia với phạm vi số từ 0 đến 1000. Bạn có nhiều lựa chọn khác nhau để tăng hoặc giảm độ khó. Bạn có thể chọn loại phép tính xuất hiện trong màn chơi và mức độ kỹ năng của từng loại. Điều này làm cho trò chơi phù hợp với cả trẻ mẫu giáo và học sinh lớp 4. Tùy thuộc vào độ tuổi và kỹ năng giải toán, người chơi có thể chỉ chọn phép tính cộng, trừ và chỉ với các số từ 0-50, hoặc sử dụng toàn bộ phép tính và các số từ 0-1000. Cha mẹ còn có thể dõi câu trả lời đúng và sai của từng phép toán và phạm vi số.

Zeus vs Monsters là tựa game có thể "lớn lên" cùng trẻ nhỏ khi chúng học và phát triển kỹ năng giải toán. Có nhiều màn chơi khác nhau, chia game thành những phần nhỏ. Điều này thực sự giúp cho trẻ tập trung. Mức độ khó của trò chơi tăng dần theo cấp độ. Về sau, kẻ thù xuất hiện đông hơn và có tốc độ di chuyển nhanh hơn. Ngoài ra, một số level có boss - một tên trùm hùng mạnh mà các chiến binh nhí cần phải tấn công bằng nhiều tia sét mới có thể đánh bại. Mỗi kết quả đúng tương đương với một lần tấn công.

Như đã nói ở trên, Zeus vs Monsters đưa ra các phép toán cơ bản, theo dạng trắc nghiệm. Tức là mỗi phép toán bao gồm 3 lựa chọn và người chơi cần chọn ra câu trả lời đúng duy nhất. Bên cạnh thần Zeus, bạn còn có thể chọn nữ thần Athena để đối đầu với nhiều kẻ thù như Titans, Giants, Minotaur, Cerberus, Medusa, Typhon, Chimera, Centaur, Satyr và Hades. Người chơi sẽ không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ máy tính cầm tay bởi kẻ thù di chuyển khá nhanh và chúng sẽ không dừng lại. Nếu quá khó, bạn cũng có thể ấn tạm dừng, sau đó tính toán cẩn thận và lựa chọn kết quả khi tiếp tục trò chơi.

 

Lợi ích của Zeus vs. Monsters:

- Tăng tốc độ giải toán và khả năng tính nhẩm, nâng cao kỹ năng nhận thức và tăng cường khả năng tập trung trong thời gian dài.

- Thay đổi nhận thức của trẻ về toán học - toán không hề nhàm chán và khô khan.

- Zeus vs Monsters có dàn nhân vật bước ra từ thần thoại Hy Lạp, cung cấp kiến thức cơ bản về họ. Zeus vs Monsters được xếp loại vào loại trò chơi dành cho học sinh lớp từ lớp 1 đến lớp 4, hơn nữa nó cũng dành cho tất cả những ai muốn củng cố kiến thức của mình về các vị thần Hy Lạp và những quái vật huyền thoại.

 

Tính năng chính của Zeus vs. Monsters:

- Gameplay nhịp độ nhanh và sống động. Nếu muốn sống sót, bạn phải tính nhẩm nhanh kết quả của các phép cộng, trừ, nhân và chia.

- Điều khiển đơn giản, dễ sử dụng và độ phản hồi cao. Phép toán và quái vật xuất hiện từ bên dưới màn hình và cho bạn rất ít thời gian để nghĩ và đưa ra câu trả lời chính xác.

- Thiết kề đồ họa đầy màu sắc làm cho trải nghiệm game càng trở nên tuyệt vời hơn.

- Giống với hầu hết các game giáo dục miễn phí khác, game giải toán này dành cho tất cả mọi người, những người muốn rèn luyện trí não với 2 nhân vật là Zeus và Athena - 2 vị thần vĩ đại nhất trong thần thoại Hy Lạp.

- Cứ sau 5 level, bạn sẽ phải đối đầu với một tên trùm. Bằng cách nhấp vào biểu tượng của con boss, bạn sẽ thấy một đoạn thông tin cơ bản về nhân vật trong game toán học này.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zeus vs. Monsters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zeus vs. monsters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zeus vs. Monsters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm