download Zing MP3 cho Android 18.08.02

Zing MP3 cho Android

 18.08.02
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1217
  • Size: 24.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 82 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 5.0 and up

Download Zing MP3 cho Android - Nghe nhạc, tải nhạc trực tuyến cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/03/2023

Zing MP3 cho Android là ứng dụng nghe nhạc miễn phí với kho nhạc đồ sộ gồm nhiều thể loại. Zing MP3 cho Android còn cho phép người dùng tải về các bài hát yêu thích với chất lượng tốt nhất để nghe Offline. Ngoài hỗ trợ nghe nhạc ra, Zing Mp3 phiên bản cho Android còn cho phép người dùng đọc các tin tức giải trí, xem các MV ca nhạc đình đám, hot trend nhất hiện nay.


1. Giới thiệu Zing MP3 cho Android

Nhắc tới trình nghe nhạc trực tuyến Zing MP3, hiện nay người dùng đã không còn xa lạ nữa, ngoài hỗ trợ trên trình duyệt web, nhà sản xuất đã cho ra mắt ứng dụng mang tên Zing MP3 cho Android được cài đặt trên cả điện thoại lẫn máy tính bảng, ứng dụng Zing MP3 cho Android này được đánh giá là kho nhạc khổng lồ và đa dạng bởi nó tập hợp nhiều dòng nhạc khác nhau cũng như luôn cập nhật những bài hát mới nhất trên thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới, bạn có thể nghe nhạc trực tuyến vả tải nhạc MP3 về máy tính dễ dàng.

tai Zing MP3 cho android

Tải Zing MP3 cho Android, nghe nhạc MP3 miễn phí trên Samsung, Oppo, HTC, Zenfone ..

Người dùng download Zing MP3 cho Android có thể thực hiện các thiết lập theo sở thích của mình. Tiện ích cung cấp cho bạn các chuyên mục như Album, Video Clip, Nghệ Sĩ, Bảng Xếp Hạng, Top 100, Nhạc Hot,...Với những tính năng này, việc tìm kiếm bài hát, video hay nghệ sĩ mà mình muốn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt mục My Music giúp bạn tạo riêng một danh sách những bài hát mà mình yêu thích. Những bìa hát, lời nhạc hay video clip trong muc này người dùng vẫn có thể xem được ngay cả khi không có kết nối internet, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải Zing MP3 phiên bản mới nhất về cho thiết bị của mình.

Zing MP3 cho Android có thể chơi được hầu hết các định dạng nhạc phổ biến hiện nay, hỗ trợ cả nhạc lossless. Cho phép người dùng xem các video chất lượng cao với nhiều độ phân giải khác nhau từ 240 đến 1080. Đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin bài hát như tên album, hình album, tên ca sỹ, tên bài hát, lời bài hát cho cả nhạc offline lẫn nhạc online.

download Zing MP3 cho android

Download Zing MP3 cho Android phiên bản mới bổ sung nhiều điểm mới về giao diện và chức năng

Zing MP3 cho Android hỗ trợ nhiều tính năng tương tác thuận tiện như điều khiển nhạc thông qua tai nghe (có thể nhấn 2 lần/3 lần nút play (pause) để next/prev), hiển thị thông tin bài hát lên các thiết bị Bluetooth. Chỉnh to/nhỏ dần âm lượng khi tiếp tục/dừng, chuyển bài. Bạn cũng có thể hiệu chỉnh chất lượng âm thanh theo ý muốn của mình như điều chỉnh bass, balance, virtualizer và reverb.

Thao tác sử dụng ứng dụng nghe nhạc Zing MP3 cho Android cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần bật ứng dụng lên để duyệt /phát khi nhấn vào link một bài hát/video/album/playlist/ca sỹ trên website mp3.zing.vn. Hơn thế nữa tính năng tìm kiếm thông minh cho phép bạn tìm kiếm bài hát hay video yêu thích của mình bằng giọng nói, hỗ trợ cả tiếng Việt. Nếu không muốn nghẹ trực tuyến người dùng có thể download file nhạc về thiết bị của mình để nghe lại mà không cần kết nối internet. Zing MP3 cho Android cho phép bạn tải nhạc không giới hạn, thêm vào đó các tài khoản VIP còn có thể download nhạc 320kbps và nhạc lossless (.flac)

Zing MP3 cho Android giúp đơn giản hóa nhiều công việc cũng như đồng bộ hóa dữ liệu trên mobile với tính năng quản lý thư viện nhạc cá nhân. Giờ đây truy cập đến kho nhạc của mình từ PC, tablet hay SmartTV… Nghe nhạc ngay cả khi tham gia các chuyến chơi xa cùng bạn bè thông qua chế độ tương tác nhạc đã lưu với ứng dụng Zing MP3 để trải nghiệm tối đa tất cả các ca khúc yêu thích.

Cùng với Zing MP3 cho Android thì Nhaccuatui HD là 2 ứng dụng nghe nhạc được người dùng yêu thích và tải nhiều nhất. Ngoài việc truy cập trang web, giờ đây người dùng có thể nghe nhạc trực tiếp thông qua ứng dụng NhacCuaTui HD, tiện ích cho bạn được trải nghiệm phong cách nghe nhạc hoàn toàn mới mẻ, có một không hai.

Link tải Zing MP3 cho iOS

=> Link tải Zing MP3 cho iPhone

2. Các tính năng chính của Zing MP3 cho Android

- Nghe nhạc online chất lượng cao (320kbps)
- Quản lý bài hát, playlist, yêu thích… như trên website mp3.zing.vn
- Trình chơi nhạc offline và online thông minh
- Tạo, quản lý và chơi nhạc theo playlist offline
- Có ngôn ngữ tiếng Anh bên cạnh tiếng Việt
- Tìm kiếm thông minh bằng giọng nói
- Hiển thị đầy đủ thông tin bài hát
- Hỗ trợ các hiệu ứng âm thanh

3. Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 bằng trình duyệt Cốc Cốc

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc và truy cập liên kết Zing MP3. Nếu chưa có Cốc Cốc bạn có thể tải trực tiếp tại đây:

+ Link tải Cốc Cốc cho Android
+ Link tải Cốc Cốc cho iPhone
+ Link tải Cốc Cốc

Bước 2: Đăng kí/ Đăng nhập thành công tài khoản trên Zing MP3. Nếu chưa biết cách đăng ký tài khoản Zing MP3 bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn thông qua bài viết dưới đây.

tai Zing MP3

Bước 3: Chọn phát bài hát bản quyền mà bạn muốn tải

Bước 4: Click biểu tượng tải xuống ở góc phải trên màn hình=> Chọn biểu tượng tải xuống bên cạnh bài bát cần tải.

tai nhac tren Zing MP3

Sau khi bạn thực hiện xong các bước trên bạn đã có thể tải nhạc miễn phí và thưởng thức những bản HIT từ các quốc gia trên giới. Dù có gặp trục trặc và Internet thì bạn vẫn có thể thưởng thức nhạc hay không cần phải tốn dữ liệu.

4. Ứng dụng liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Top dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music và cảm nhận nhé.

Với những ai thích chơi game thì chắc chắn không thể bỏ qua Zing Play là nền tảng chơi game online với kho trò chơi cực kỳ phong phú, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, điển hình là các loại game bài, game cờ.... bên cạnh đó Zing Play còn thiết kế giao diện đẹp mắt, tìm game nhanh chóng, nhiều sự kiện nhận quà cho các game thủ.


Liên kết tải về - [24.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Chúng ta của tương lai - Sơn Tùng M-TP
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ca khúc Chúng ta của tương lai một sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP đang làm chao đảo bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước với giai điệu vô cùng bắt tai. Cập nhật ngay lời bài hát Chúng ta của tương lai để cùng ngân nga theo ca khúc này bạn nhé.
  • Lời bài hát Giáng Sinh FA
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Lời bài hát Giáng Sinh FA do Vicky Nhung sáng tác và thể hiện. MV Giáng Sinh FA đã được Vicky Nhung tung ra đúng thời điểm Giáng sinh sắp đến dành cho dân FA, hãy hưởng tận hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc.
  • Lời bài hát Hòa Nhịp Giáng Sinh
    By Chipu
    MV Hòa Nhịp Giáng Sinh đã được Min cho ra mắt trước thời điểm chúng ta chuẩn bị Giáng sinh. Lời bài hát Hòa Nhịp Giáng Sinh nói về không khí Giáng sinh cùng với giai điệu rộn ràng và tưng bừng, hứa
  • Lời bài hát Anh thanh niên
    Gần đây, MV Anh Thanh Niên của HuyR đang làm mưa làm gió trên thị trường Vpop, ngay khi ra mắt đã thu hút được đông đảo người xem, lắng nghe. Trước đó, bản demo do HuyR hát khi ngồi quán trà chanh ra
  • Lời bài hát Anh thanh niên 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dù quảng cáo cho game Liên Quân nhưng MV Anh thanh niên 2 vẫn được nhiều người yêu thích, leo lên top Trending Youtube, đứng thứ 29. Các bạn cùng xem Lời bài hát Anh thanh niên 2 và lắng nghe để hiểu vì sao bài hát này lại được yêu thích đến thế.
  • Lời bài hát Tự Tình 2, kèm Karaoke, guitar
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Các bạn cùng lắng nghe ca khúc Tự Tình 2 do Lâm Nguyên sáng tác và thể hiện. Lời bài hát là những giai điệu tình yêu nhẹ nhàng cùng với tình cảm chân thành của chàng trai dành cho cô gái, cùng theo dõi lời bài hát và nghe ca khúc dưới đây nhé.
  • Album nhạc Lossless, Flac hay nhất
    By Chipu
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ những album nhạc Lossless, Flac hay nhất giúp các bạn có thể thưởng thức được những bài hát hay trong album yêu thích của mình. Cùng tham
  • Lời bài hát Bạc Phận
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Liên tục cho ra những ca khúc hấp dẫn chàng ca sĩ Jack lại cho ra sản phẩm mới mang tên Bạc Phận, do chính Jack và K-ICM thể hiện. Lời bài hát bạc phận có giai điệu vui nhộn, ý nghĩ nói về những câu chuyện tình yêu với những số phận bạc bẽo. Các bạn cùng lắng nghe để cảm nhận nhé.
  • Lời bài hát Sóng gió
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lại chuẩn bị sẵn sàng đón chờ cho một ca khúc mới của Jack và K-ICM mang tên Sóng gió, sau nhiều sự kết hợp thành công của hai chàng trai hứa hẹn lần này ca khúc mới sẽ đem đến nhiều hơn nữa sự bất ngờ cho quý vị và các bạn.
  • Lời bài hát Đom đóm - Jack và ViruSs
    Bài hát Đom Đóm của Jack ngay khi ra mắt đã leo lên vị trí thứ 2 tab Thịnh Hành của Youtube, sau 20 phút phát hành đã đạt được 1 triệu view. Nếu bạn là fan của Jack và chờ đợi bài hát Đom Đóm từ khi
  • Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các trình phát nhạc hoặc các ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên Android hay iOS đều cho phép bạn trải nghiệm một thư viện nhạc đồ sộ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn nghe nhạc chất lượng cao như Lossless hay Hi-Res thay vì 128kbps, bạn sẽ cần tới Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại dưới đây.
  • 2 Cách nghe nhạc youtube tắt màn hình iPhone, Android
    Khi nghe các MV ca nhạc, bài hát trên Youtube nếu tắt màn hình điện thoại, ứng dụng sẽ tự động dừng và bạn không thể tiếp tục nghe được âm thanh trong video nữa, áp dụng ngay mẹo nhỏ đơn giản mà
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zing MP3 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zing mp3 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zing MP3 cho Android 18.08.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quick Play 3/5 Phát nhạc siêu nhanh cho di động
  • Spotify Music 3/5 Nghe nhạc trực tuyến miễn phí trên Android TV
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm