download Cốc Cốc cho Android 105.0.72

Cốc Cốc cho Android

 105.0.72

Download Cốc Cốc cho Android - Lướt web tốc độ cao, truy cập facebook bị chặn

Thu Hà  cập nhật: 11/10/2022

Trình duyệt Cốc Cốc cho Android có tốc độ duyệt web nhanh, truy cập wbsite và hiển thị thông tin tốc độ cao. Ngoài ra, Cốc Cốc cho Android bảo mật, hỗ trợ cảnh báo khi vào các website không an tòa, không có chứng chỉ bảo mật...


1. Giới thiệu Cốc Cốc cho Android

Cốc Cốc cho Android là phiên bản trình duyệt Cốc Cốc trên nền tảng Android ra đời khá muộn so với trình duyệt Cốc Cốc trên PC, tuy nhiên nhà phát triển đã cố gắng mang đến công nghệ tốt nhất cho phiên bản trên nền tảng di động để đáp ứng nhu cầu của người dùng, giúp bạn thoải mái truy cập web và thực hiện nhiều công việc trực tuyến. Cũng như phiên bản cho PC, trình duyệt Coc Coc cho Android, cụ thể hơn là cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Xiaomi, LG, ...cũng được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium - là nền tảng được đánh giá là có tính ổn định cũng như độ bảo mật cao, cũng là nền tảng mà trình duyệt Chrome và Opera đang sử dụng.

tai coc coc cho android

Download Cốc Cốc cho Android, trình duyệt web trên điện thoại Samsung, Oppo, LG, HTC, Xiaomi

Cốc Cốc cho Android hỗ trợ lướt web với tốc độ nhanh, hay thực hiện nhiều sở thích giải trí trực tuyến như xem phim, nghe nhạc với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. Đó là nhờ trình duyệt Cốc Cốc đã được tối ưu hóa cho việc tiêu thụ tài nguyên, dữ liệu web giúp bạn tiết kiệm dung lượng và duyệt web nhanh gọn, tiện lợi. Bạn được phép mở nhiều tab cũng như chuyển đổi giữa các tab dễ dàng và thuận lợi mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Dữ liệu lướt web sẽ được đồng bộ trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google là có thể truy cập, mở các tab và dấu trang từ các thiết bị này.

Bên cạnh những tính năng lướt web thông thường, Cốc Cốc cho Android còn mang đến tính năng thú vị khác như tải và ghi video, cụ thể là bạn có thể tải về các video ở nhiều định dạng phổ biến và sở hữu bất cứ video nào mà mình yêu thích, không hề bị gián đoạn như khi xem trực tuyến. Tính năng ghim video trên cửa sổ nổi giúp bạn vừa xem video vừa có thể thực hiện các công việc lướt web đồng thời.

download coc coc cho android

Giao diện Cốc Cốc cho Android

Cốc Cốc cho Android không chỉ là giải pháp duyệt web tốc độ nhanh mà còn là lựa chọn của rất nhiều người khi cần tải về các video, âm nhạc hay một số định dạng dữ liệu khác. Tính năng hỗ trợ download được nhiều người đánh giá cao ở phiên bản dành cho PC và hiện tại là ở phiên bản dành cho thiết bị Android. Coc Coc cho Android còn tự động khôi phục quá trình download khi đường truyền bị ngắt quãng.

Cốc Cốc cho Android còn cho phép bạn cập nhật tin tức mỗi ngày khi mở tab mới, đặc biệt nếu bạn là tín đồ của hoạt động mua sắm online thì đây là chính người bạn tư vấn đáng tin cậy cho bạn khi tìm kiếm và hiển thị hàng ngàn trang web khác có bán sản phẩm giống hoặc tương tự để tìm ra giá rẻ nhất cho bạn. Còn nếu bạn đam mê phim ảnh và thích xem phim ở rạp, bạn có thể tìm hiểu các bộ phim này bằng cách gõ tên phim vào ô tìm kiếm Cốc Cốc để xem được lịch chiếu, trailer, diễn viên, thời lượng, số điểm người xem bình chọn của bộ phim đó.

Về chế độ đọc văn bản, Cốc Cốc for Android sẽ giúp bạn loại những thành phần thừa trên trang web để giúp tập trung vào bài viết dễ dàng hơn. Đây là chức năng khá cần thiết của bất cứ trình duyệt điện thoại nào bởi màn hình thiết bị di động vốn đã nhỏ, nếu để quảng cáo và các thành phần khác chiếm hết, bạn sẽ không nhìn thấy được gì về nội dung mình cần tìm hiểu. Chính vì thế bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi tải Cốc Cốc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Xiaomi, LG, ...để lướt web. Bên cạnh đó, Cốc Cốc còn hỗ trợ chế độ đọc văn bản vào ban đêm hay tại những nơi có ít ánh sáng để bảo vệ cho đôi mắt của mình.

Cốc Cốc cho Android tích hợp chế độ tìm kiếm cực kỳ thông minh, tiết kiệm thời gian tìm thông tin bằng khả năng gợi ý và đề xuất một số từ khóa thông dụng và hoàn thành nội dung tìm kiếm nhanh chóng. Đặc biệt, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói của Cốc Cốc trên Android đã được tối ưu hóa dành cho tiếng Việt, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng Việt. Người dùng cũng có thể chia sẻ các trang web thông qua mạng xã hội Facebook, Google+, Viber...

Về tính năng bảo mật, Cốc Cốc có thể giúp bạn duyệt web ở chế độ ẩn danh, giúp bạn bảo vệ an toàn cho các thông tin trực tuyến và không để lộ ra cho bất cứ người nào. Điều này là vô cùng quan trọng khi mà tình trạng lừa đảo ăn cắp thông tin, sự tấn công của hacker lại phổ biến như hiện nay. Bên cạnh đó, lịch sử tải xuống, cookie sẽ được tự động xóa ngay sau khi đóng cửa sổ cho nên bạn yên tâm khi thực hiện nhiều công việc trên Cốc Cốc như giao dịch ngân hàng, đăng nhập vào những tài khoản riêng hay truy cập và các website có những thông tin nhay cảm.

Cốc Cốc cho Android phiên bản mới nhất đã bổ sung một số tính năng thú vị như: Mở các video tải về bằng trình chơi nhạc mới, tình năng ảnh trong ảnh, thêm CocCoc Sync giúp đồng bộ mật khẩu, lịch sử và dấu trang, đồng thời sửa các lỗi về tìm kiếm ảnh, lỗi về tên file video tải xuống...

Cốc Cốc cho Android là phiên bản Cốc Cốc trên nền tảng Android mang đến một công cụ duyệt web nhỏ gọn nhưng nhanh chóng và hiệu quả. Coc Coc cho Android còn xóa quảng cáo gây phiền nhiễu, tải nhạc và video nhanh chóng, chế độ đọc tin tức vào ban đêm bảo vệ mắt duyệt web ở chế độ ẩn danh và thưởng thức môi trường âm nhạc phong phú.

2. Các tính năng chính của Cốc Cốc cho Android:

- Trình duyệt web Cốc Cốc cho di động
- Lướt web bảo mật với chế độ ẩn danh
- Tải và ghim video
- Chế độ đọc văn bản linh hoạt
- Xem thông tin về phim chiếu rạp, tin tức mới

3. Ứng dụng liên quan

Trên iOS, trình duyệt Cốc Cốc cũng hỗ trợ nhằm mang tới những tính năng hữu ích, bạn hãy tải Cốc Cốc cho iPhone và dùng trên iPhone 8, iPhone X, các phiên bản thấp hơn đều được, việc cài đặt Cốc Cốc trên iPhone diễn ra nhanh chóng như trên thiết bị Android


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cốc Cốc cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cốc cốc cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cốc Cốc cho Android 105.0.72


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1stBrowser 0/5 Trình duyệt web nhanh, riêng tư
  • Chrome 3/5 Duyệt web nhanh, an toàn, tính tùy biến cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm