download Zip File Reader Cho Android

Zip File Reader

 Cho Android

Download Zip File Reader - Ứng dụng hỗ trợ nén và giải nén file cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2021

Zip File Reader là ứng dụng cho phép người dùng nén, giải nén và duyệt các file dễ dàng trên thiết bị di động Android. Với các tính năng tuyệt vời của mình, Zip File Reader hiện đang có lượng người dùng khổng lồ trên toàn cầu.


 

Khi cần giải phóng dung lượng cho thiết bị hay gửi các file có kích thước lớn một cách nhanh chóng thì cách tốt nhất là bạn nên nén các file lại thành 1 file có kích thước nhỏ bằng các ứng dụng nén file. Nếu bạn đang dùng điện thoại chạy hệ điều hành Android thì bạn nên xem xét ứng dụng Rip File Reader. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo bài viết sau.

 

I. Giới thiệu chung về ứng dụng Zip File Reader

Zip File Reader là một ứng dụng nén file và mở file có giao diện thân thiện với người dùng, đơn giản và nhanh chóng cho phép người dùng nén và trích xuất các định dạng file phổ biến như doc, docx, pdf, ppt, pptx, xls, xlsx,..... Ứng dụng hữu ích này sẽ giúp bạn nén các file tài liệu của mình, giải nén các file zip và mở các file zip. Bạn có thể dễ dàng giảm số lượng file (nén nhiều file thành 1 file zip) và giải nén, mở các file zip, rar, file lưu trữ chỉ trong một thời gian ngắn với ứng dụng Zip File Reader.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Zip File Reader trên điện thoại di động chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên bằng cách download ứng dụng từ cửa hàng Google Play. Kích thước ứng dụng cũng khá nhẹ nhàng, không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ thiết bị của bạn.

Tải Rip File Reader

Download Rip File Reader - Ứng dụng nén và giải file cho điện thoại, máy tính bảng Android

 

II. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Zip File Reader

Khi sử dụng Zip File Reader, ứng dụng sẽ cho phép bạn:

- Dễ dàng giải nén file

- Nén nhiều thư mục

- Nén tất cẩ các file của bạn thành một file zip kể cả các file có kích thước lớn

- Nén file hình ảnh, video

- Mở, giải nén file rar

- Giải nén và mở các file zip

- Đặt mật khẩu khi nén tệp để bảo mật

- Giúp quản lý tập tin cho điện thoại/máy tính của bạn

- Dễ dàng nén các file để chia sẻ lên mạng xã hội

Download Rip File Reader

Tải Rip File Reader - Ứng dụng quản lý file cho di động

III. Tại sao nên chọn Zip File Reader?

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng cho phép bạn nén, giải nén và duyệt các file của bạn được phát hành trên Internet. Vậy tại sao bạn nên chọn Zip File Reader - ứng dụng đang được hàng triệu người download mỗi ngày? Sau khi dùng thử nghiệm và khảo sát trải nghiệm của nhiều người dùng ứng dụng, chúng tôi nhận thấy Zip File Reader có một số ưu điểm nổi bật sau:

Tốc độ xử lý nhanh

Theo đánh giá của nhiều người dùng, hiệu suất làm việc của ứng dụng Zip File Reader là rất tốt. Trên thực tế, ứng dụng hữu ích này cho phép người dùng của mình nén, giải nén và đọc các file hoặc chia sẻ các file ở rất nhiều loại định dạng dễ dàng chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn cũng sẽ không lo bị mất dữ liệu sau khi nén các tệp.

Kích thước file giảm đi đáng kể sau khi nén

Không chỉ làm việc với được nhiều loại định dạng file, Zip File Reader còn gây ấn tượng với người dùng của mình ở tính năng thu nhỏ kích thước các file cần nén. Ví dụ: file cần nén của bạn (file gốc) có kích thước 12227KB, ứng dụng Zip File Reader có thể giúp bạn tạo file nén với kích thước chỉ còn 127KB. Đi kèm với điều này, người dùng cũng có được một lợi thế nữa là dễ dàng chia sẻ file qua email, mạng xã hội,..hơn.

Dễ sử dụng

Với giao diện người dùng đơn giản và trực quan cùng các hướng dẫn dễ hiểu nên dù bạn là người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng này và không gặp bất cứ khó khăn gì. Chính sách hỗ trợ khách hàng của Zip File Reader cũng được đánh giá rất cao, nhà phát hành ứng dụng sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp để làm hài lòng người dùng.

Ứng dụng miễn phí với nhiều tính năng hữu ích

Với nhiều tính năng nổi bật như vừa chia sẻ phía trên, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng ứng dụng này sẽ rất đắt nhưng thực tế sẽ khiến mọi người ngạc nhiên. Zip File Reader là ứng dụng miễn phí nên bạn có thể download và sử dụng ứng dụng mà không phải trả khoản phí nào. Nếu muốn trải nghiệm nhiều tính năng thú vị hơn, bạn có thể dùng sang phiên bản Pro của ứng dụng Zip File Reader với chi phí khá thấp.

Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa nhận thấy bất kỳ đánh giá tiêu cực nào của người dùng về ứng dụng Zip File Reader. Nhiều người dùng còn cho rằng 5 sao có lẽ là chưa đủ để đánh giá ứng dụng. Nhà phát hành ứng dụng này vẫn luôn ghi nhận những ý kiến và đóng góp của khách hàng để nâng cấp ứng dụng. Hãy download Zip File Reader ngay để sử dụng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng miễn phí này bạn nhé!


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zip File Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zip file reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zip File Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm