download Zombies vs Chucky cho Android

Zombies vs Chucky

 cho Android

Download Zombies vs Chucky - Game hành động tấn công zombie

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2022

Zombies vs Chucky là game hành động kinh dị cho mobile với đồ họa và lối chơi đơn giản nhưng khá thu hút người chơi. Trong Zombies vs Chucky bạn có nhiệm chặn đứng cuộc xâm lăng của lũ thây ma bằng cách quăng những chiếc rìu để tiêu diệt chúng.


Zombies vs Chucky cho Android được xây dựng với bối cảnh khá thú vị. Hãy tưởng tượng rằng vào một ngày nào đó bạn thức dậy và thấy mình biến thành một nhân vật đáng sợ và muốn trút sự tức giận của mình lên một thứ gì đó. Tuy nhiên đây không phải là điều ngạc nhiện lớn nhất đối với bạn. Ngay khi bạn đặt chân lên đường phố sẽ còn có nhiều bất ngờ lớn hơn dành cho bạn. Bây giờ bạn có thể trút cơn giận dữ của mình lên lũ zombie, và chúng đang tạo lên một bệnh dịch với tốc độ lây lan chóng mặt.

zombies vs chucky

Download Zombies vs Chucky - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Zombies vs Chucky, tập trung kỹ năng xử lý một cách nhay nhạy. Bạn sẽ phải ngăn chặn sự tấn công của lũ thây ma với vũ khí là những chiếc rìu. Quăng chiếc rìu về phía chúng để hạ gục từng đợt tấn công. Tuy nhiên càng về sau số lượng zombie càng tăng cũng như sự di chuyển của chùng càng mau lẹ. Lúc này trò chơi đỏi hỏi bạn phải luôn tay vì chỉ cần một chút chần chừ bạn sẽ bị chúng tấn công và xé xác.

True Skate cũng là tựa game dành cho di động với lối chơi cũng khá độc đáo, thay vì dùng chân điều khiển những chiếc ván trượt nhưng trong True Skate người chơi sẽ sử dụng bằng tay, 2 ngón tay của bạn sẽ điều khiển để giúp cho chiếc ván trượt thực hiện được những động tác điêu luyện.

zombies vs chucky 2

Tải Zombies vs Chucky cho Andoid - Game hành động tấn công zombie

Zombies vs Chucky được chia làm nhiều màn chơi khác nhau và người chơi nhận được điểm số nhất định khi vượt qua màn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ nhận được những bổ trợ hữu ích để đối phó với những trường hợp khẩn cấp khi lũ thây ma tấn công quá đông. Là một game kinh dị nhưng Zombies vs Chucky lại mang tính hài hước nhiều hơn, người chơi sẽ dễ dàng bị lôi cuốn vào chuỗi nhiệm vụ không ngừng khiến bạn khó lòng có thể dứt ra được.

Nếu bạn là fan của những tựa game chiến thuật bắn máy bay chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Space Battle, lấy bối cảnh về cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh Space Battle đưa bạn đến những trận chiến đấu kịch tính ngoài không gian với hình ảnh và âm thanh vô cùng hấp dẫn, vui nhộn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombies vs Chucky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombies vs chucky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombies vs Chucky cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Observer 3/5 Game hành động kinh dị hấp dẫn cho PC
  • Inside 3/5 Game sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm