download zShot Cho iPhone

zShot

 Cho iPhone

Download zShot - Sửa video, ghép ảnh, tạo trình chiếu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

zShot không đơn giản chỉ là ứng dụng chỉnh sửa video mà nó còn được tích hợp Trình tạo ảnh ghép, Trình tạo trình chiếu, Trình chỉnh sửa ảnh và Trình quét tài liệu, một ứng dụng 5 trong 1 hỗ trợ bạn thực hiện rất nhiều chức năng khác nhau. zShot còn xuất ảnh và video với chất lượng tốt, sau đó bạn có thể chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.


1. Giới thiệu về zShot

zShot cho phép thêm văn bản, các biểu tượng cảm xúc sinh động vào video, cắt video để giảm dung lượng, hợp nhất các video, điều chỉnh tốc độ phát video, thêm nhiều bộ lọc ấn tượng cho video, tạo và chỉnh sửa phụ đề. zShot còn hoạt động như một phần mềm ghép ảnh tuyệt vời hỗ trợ các chức năng: thêm văn bản, nhãn dán, điều chỉnh ánh sáng cho hình ảnh, thêm các bộ lọc ảnh, sửa đường viền bố cực và khoảng cách hình ảnh dễ dàng.

zshot

Download zShot trên iOS, Sửa video, ghép ảnh, tạo trình chiếu

zShot còn là một ứng dụng tạo video từ ảnh để biến bức ảnh cũ của bạn thành một slideshow hình ảnh đẹp và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn. Thêm vào đó phần mềm chỉnh sửa video này còn mang đến các chức năng chỉnh sửa ảnh thú vị, như xoay, chia tỷ lệ, lật, sao chép, thêm bộ lọc ảnh, cắt ảnh, gán ảnh vào khung, chia sẻ ảnh lên Facebook, Instagram, Twitter. Cuối cùng zShot còn giúp bạn quét và sắp xếp tất cả các tài liệu của bạn trong các thư mục và danh sách, thêm chữ ký điện tử vào ảnh, xuất tài liệu dưới dạng PDF và JPG để chia sẻ dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của zShot:

- Sửa video, thêm văn bản, nhạc nền, hiệu ứng video.

- Tạo ảnh ghép với nhiều bố cục khác nhau.

- Biến những bức ảnh cũ của bạn thành một slideshow đẹp mắt.

- Thêm các bộ lọc và hiệu ứng tuyệt đẹp cho ảnh.

- Quét và sắp xếp tất cả các tài liệu trên thiết bị.

3. App liên quan

VivaVideo cũng là ứng dụng làm phim từ ảnh, cung cấp hơn 1000 hiệu ứng video ấn tượng, cùng hàng loạt các soundtrack, sticker, hiệu ứng gương mặt... để bạn tạo ra những video ấn tượng, ngoài ra VivaVideo trải nghiệm quay video tuyệt vời, với hình ảnh sắc nét, mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm zShot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm