download 3D Glitch Photo Effects Cho Android

3D Glitch Photo Effects

 Cho Android

Download 3D Glitch Photo Effects - Chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng glitch độc đáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

3D Glitch Photo Effects là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng "nhiễu sóng" ấn tượng, biến bức ảnh hết sức bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với hiệu ứng 3D VHS cổ điển trong nháy mắt. Ngoài ra 3D Glitch Photo Effects cò hỗ trợ dán nhãn, chọn hình nền, khung hình cho ảnh, chia sẻ ảnh với bạn bè ngay lập tức.


1. Giới thiệu về 3D Glitch Photo Effects

Khiếm khuyết hình ảnh nhỏ (được gọi là Glitch) là một hiện tượng phổ biến trong thế giới ngày càng phụ thuộc vào công nghệ của chúng ta. Chúng thường xảy ra do lỗi phần cứng hoặc hỏng dữ liệu. Nếu như trước đây, chắc chắn không ai muốn xem TV nhiễu sóng hay chụp bức ảnh bị nhòe cả, thì ngày nay Glitch hay nhiễu sóng đã trở thành một hiệu ứng rất được ưa chuộng trong cộng đồng giới trẻ.

 

3d glitch photo effects

Tải 3D Glitch Photo Effects - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng glitch độc đáo

Bạn có thể bắt gặp rất nhiều bức ảnh áp dụng hiệu ứng glitch trên mạng xã hội, sách báo hay banner, poster nào đó. Để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh ngày càng trở nên "độc" và "lạ" hơn của người dùng, nhiều nhà phát triển đã phát hành ứng dụng chỉnh sửa ảnh về hiệu ứng glitch và 3D Glitch Photo Effects là một trong số đó.

3D Glitch Photo Effects là ứng dụng duy nhất trên cửa hàng ứng dụng cho phép thêm hiệu ứng Glitch nhiễu sóng, Vaporwave và VHS trong thời gian thực. App cung cấp hơn 60 tùy chọn để người dùng chỉnh sửa ảnh: hiệu ứng nhòe, nhiễu sóng, màu sắc, VHS, mờ, ánh sáng nhấp nháy và nhiều hơn nữa.

3d glitch photo effects 2

Biến bức ảnh bình thường thành kiệt tác nghệ thuật với hiệu ứng glitch

Chỉ với vài thao tác chạm, bạn đã có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho một bức ảnh duy nhất với bộ lọc và hiệu ứng độc đáo có sẵn trong 3D Glitch Photo Effects. Đơn giản chỉ cần nhập ảnh từ thư viện ảnh, sau đó chọn từ vô số hiệu ứng "nhiễu sóng" , lưu ảnh hoặc chia sẻ tác phẩm qua mạng xã hội yêu thích.

2. Tính năng nổi bật của 3D Glitch Photo Effects:

2.1. Máy chụp ảnh VHS nhiều hiệu ứng:

- Nhiễu sóng, phong cách thập niên 80, cổ điển...
- Áp dụng hiệu ứng, loại bỏ, thay đổi kích thước sticker với thao tác 1 chạm.
- Phong cách Macintosh Plus, Windows 95, Anime, game pixel.
- Yếu tố retro phong phú, màu sắc sáng, hiệu ứng ảo giác đa dạng.

2.2. Vô vàn hiệu ứng và bộ lọc khác nhau:

- Hiệu ứng Glitch bao gồm RGB, VHS, glitches, Vaporwave, grainy, trippy, Vintage, Old TV, Noise, Distortion, Mirrors, Pixelated, Psychedelic, Broken VHS, Aesthetic Effects...
- Bộ lọc Trippy bao gồm Acid Trip Filters, Duotone Filters, Old School Filters...

2.3. Chia sẻ ảnh với bạn bè:

- Dán nhãn, chọn hình nền, khung hình cho ảnh.
- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Afterlight cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên nền tảng di động với nhiều hiệu ứng đẹp mắt, được tạo bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, biến hình ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật trong tích tắc, ngoài ra Afterlight còn cho phép ghép ảnh vào khung, thêm văn bản để cá nhân hóa hình ảnh.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Glitch Photo Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d glitch photo effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Glitch Photo Effects Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pomelo Camera 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm