download Abbycard cho Android

Abbycard

 cho Android

Download Abbycard - Quản lý thành viên, tích điểm trên thiết bị di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/04/2021

Abbycard là ứng dụng quản lý thẻ thành viên của các khách hàng thân thiết khá tiện lợi, thực hiện ngay trên thiết bị di động, thay thế cho việc sử dụng thẻ cứng khá phiền hà như trước đây. Để trở thành viên viên của Abby, bạn chỉ cần mã ID khách hàng, cho phép nhận tại bất cứ thương hiệu đối tác nào có Logo của Abby. Với ứng dụng phần mềm quản lý thẻ thành viên này, khách hàng có thể tích điểm, đổi điểm theo yêu cầu khi mua sắm hay thanh toán tại nhiều cửa hàng.


Với Abbycard, những người làm công tác chăm sóc khách hàng có thể quản lý thẻ thành viên thân thiết rất dễ dàng mọi lúc mọi nơi qua thiết bị di động. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này lên điện thoại hoặc máy tính bảng là hệ thống sẽ tự tạo cho bạn một mã ID khách hàng và với mã ID này, khi bạn ăn uống hoặc mua sắm tại các thương hiệu có tích hợp thẻ Abby bạn có thể tích điểm hoặc đổi điểm theo yêu cầu, tất cả các giao dịch đều được thực hiện nhanh chóng.

 

Abbycard
Download Abbycard - Quản lý thành viên, tích điểm trên thiết bị di động

Phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS cũng có nhiều chức năng tương tự, hỗ trợ bán hàng tự động và tích điểm lên hệ thống qua thẻ thành viên mà không phải sử dụng thẻ cứng, phần mềm quản lý thẻ thành viên Bee LCS sẽ lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết, tạo hệ thống báo cáo đa dạng.

Ứng dụng Abbycard có đầy đủ các chức năng như thẻ cứng Abby nhưng ưu điểm tuyệt vời của nó là không lo bị mất, giúp bạn quản lý các chương trình dễ dàng hơn cũng như nhận thông báo nhanh hơn từ các thương hiệu, có thể đồng bộ thẻ cứng lên ứng dụng. Với ứng dụng Abbycard, người dùng được phép xem điểm của mình tại các thương hiệu thành viên, điểm của bạn cũng sẽ không bị hết hạn, chỉ bị trừ khi bạn đổi quà khi thực hiện các giao dịch.

Phần mềm quản lý thẻ thành viên AZ Member cũng là một minh chứng cụ thể cho giải pháp quản lý thẻ khách hàng thân thiết, đề ra các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý thẻ thành viên AZ Member lưu trữ hệ thống mã vạch và mã QR như họ tên khách hàng, số điện thoại, đia chỉ, mã khách hàng....


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Abbycard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abbycard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abbycard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abbycard cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm