download Agar.io Cho Android

Agar.io

 Cho Android

Download Agar.io - Game kiểm soát tế bào

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2019

Trò chơi Agar.io được tác giả Matheus Valadares phát triển bắt đầu từ nền tảng web nhưng này đã có phiên bản cho di động với nhiệm vụ điều khiển một tế bào trên bản đồ di chuyển để nuốt các tế bào nhỏ hơn xung quanh và cũng tránh để bị ăn bởi các tế bào lớn hơn.




Agar.io là tựa game khá thú vị khi bạn sẽ điều khiển một tế bào để nuốt các tế bào nhỏ hơn ở xung quanh để phát triển nó càng ngày càng lớn. Game hiển thị 3 loại thực thể gồm viên, tế bào và virus, trong đó viên nằm rải rác và có nhiều màu sắc, tế bào có thể nuốt hoặc phân bào, càng lớn di chuyển càng chậm và giảm kích thước theo thời gian còn virus có khả năng tách các tế bào lớn thành nhiều mảnh.

agar io

Download Agar.io, Game kiểm soát tế bào

 

Agar.io sử dụng các điều khiển mới đặc biệt dành cho màn hình cảm ứng, với lối chơi gây nghiện tương tự mà hàng triệu người đã yêu thích trên PC. Bạn cần phải cân nhắc các chiến thuật chia nhỏ, thu nhỏ và né tránh để bắt các tế bào của những người chơi khác. Sống sót và ăn đủ lâu để trở thành tế bào lớn nhất trong trò chơi, đó chính là mục tiêu cuối cùng của bạn.

Slither IO cũng là game có lối chơi phần nào giống với game ăn tế bào nói trên, tuy nhiên trong Slither IO bạn phải điều khiển một chú rắn để săn các con mồi xung quanh để ngày càng lớn, càng dài ra.

 

Các tính năng chính của Agar.io:

 

- Game kiểm soát và phát triển tế bào

- Điều khiển tế bào lớn ăn các tế bào nhỏ

- Né tránh các tế bào lớn hơn để tránh bị nuốt

- Chơi trực tuyến với nhiều game thủ khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Cách đăng ký chơi Royal Blood bản quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Royal Blood bản quốc tế chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu. Ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước Royal Blood bản quốc tế để có suất tham gia trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Royal Blood bản quốc tế một cách chi tiết nhất.
  • Cách cài đặt kiểm soát độ giật PUBG Mobile Lite
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Làm thế nào để kiểm soát độ giật của súng trong PUBG Mobile Lite và PUBG Lite? Đây là những mẹo, thủ thuật và hướng dẫn mà bạn có thể áp dụng để giảm độ giật của vũ khí và bắn súng tiêu diệt đối thủ hiệu quả trong game.
  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agar.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agar.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agar.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm