download Aimersoft DVD Copy 2.5.1.5

Aimersoft DVD Copy

 2.5.1.5

Download Aimersoft DVD Copy - Sao chép đĩa DVD nhanh chóng và hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Aimersoft DVD Copy hỗ trợ người dùng sao lưu các bộ phim sang đĩa và thư mục DVD hoặc tập tin ảnh ISO với tốc độ nhanh chóng, và đảm bảo về chất lượng cho các tập tin. Phần mềm có khả năng gỡ bỏ các công nghệ bảo vệ đĩa, hỗ trợ nhiều định dạng đĩa DVD khác nhau với chế độ sao chép linh hoạt.


Aimersoft DVD Copy sẽ bỏ qua các công nghệ chống sao chép DVD như CSS, RC và RCE, do đó bạn có thể thoải mái sao lưu mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Phần mềm này được coi là giải pháp lý tưởng cho việc sao lưu, dự phòng dữ liệu phim DVD đã được sử dụng bởi hàng triệu người dùng.

Aimersoft DVD Copy
Download Aimersoft DVD Copy - Phần mềm Sao chép đĩa DVD nhanh chóng và hiệu quả


Aimersoft DVD Copy hỗ trợ sao chép phim sang đĩa DVD với nhiều định dạng khác nhau như  DVD-5, DVD-9, DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW, DVD+R DL... Quá trình sao lưu không làm ảnh hưởng đến chất lượng phim, được phép lựa chọn nhiều chế độ sao chép như Copy Without Menu, Custom Copy, Copy Main Movie...

Aimersoft DVD Copy giúp ghi thư mục DVD sang đĩa DVD để bạn có thể thưởng thức trên đầu thu DVD hay Tivi tại nhà với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng sao chép và ghi đĩa như Nero Kwik Burn, Nero Burning ROM 2015, BurnAware, ImgBurn, Ashampoo Burning Studio... Hiện tại thì  Nero Burning ROM 2015  là một trong những ứng dụng đang được nhiều người dùng phục vụ cho mục đích ghi đĩa.

Các tính năng chính của Aimersoft DVD Copy:

- Sao chép phim DVD sang đĩa, ổ cứng
- Hỗ trợ nhiều chế độ sao lưu
- Gỡ bỏ các công nghệ sao chép đĩa
- Tạo đĩa DVD chất lượng cao

 


Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Aimersoft DVD Copy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aimersoft DVD Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aimersoft dvd copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aimersoft DVD Copy 2.5.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm