download Nero 9 Free 9.4.12.3

Nero 9 Free

 9.4.12.3

Download Nero 9 Free - Ghi đĩa, sao chép đĩa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/02/2021

Nero 9 Free là phiên bản tiếp theo của phần mềm ghi đĩa Nero nổi tiếng, cho phép bạn tạo ra các đĩa nhạc, đĩa dữ liệu chỉ trong một vài thao tác đơn giản. Bên cạnh tính năng ghi đĩa, Nero 9 Free còn hỗ trợ sao chép đĩa và tự động sao lưu, cung cấp giao diện điều khiển Nero StartSmart, cho phép nghe nhạc ngay khi ghi đĩa xong.


Giới thiệu Nero 9 Free

Nero 9 Free đã tiến một bước lớn trong tính năng chuyển đổi và ghi đĩa, chỉ cần lựa chọn các tập tin muốn sao chép, sau đó thiết lập các điều chỉnh cuối cùng cho tốc độ ghi đĩa, đặt tên đĩa, và cuối cùng là chờ phần mềm tiến hành quy trình ghi đĩa. Quá trình ghi nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như dung lượng file, chất lượng, cấu hình máy nhưng theo nhận xét thì Nero 9 bạn sẽ có tốc độ ghi đĩa nhanh hơn hẳn so với các phần mềm khác.

nero 9 free

Download Nero 9 Free - công cụ Ghi đĩa, sao chép đĩa

Nero 9 Free hỗ trợ sao lưu file vào CD, DVD và đĩa Blu-ray hay tạo đĩa phim DVD chuyên nghiệp với menu 3D bên trong, tạo các bản mix nhạc như một DJ chuyên nghiệp, chuyển đổi các định dạng nhạc và đĩa DVD để có thể xem trên iPod và các thiết bị giải trí di động khác. Ngoài tính năng ghi đĩa, Nero 9 còn có khả năng upload nhanh các bài hát, hình ảnh vào các trang mạng My Nero, YouTube và MySpace.

Tính năng nổi bật của Nero 9 Free so với nhiều phần mềm ghi đĩa khác đó là bổ sung chức năng xem, thu lại, tạm dừng và xem TV trực tuyến theo yêu cầu của bạn. Nero 9 Free hỗ trợ các nguồn cấp RSS, cho phép người dùng tạo các đĩa với mọi loại dữ liệu, tạo hình ảnh NRG và sao chép nội dung trong đĩa CD hoặc DVD tới vị trí khác. Nero 9 Free nổi bật là phần mềm chuyên dụng hỗ trợ viết dữ liệu trên các đĩa CD hoặc DVD trong rất nhiều phần mềm kinh doanh nổi tiếng khác. Phiên bản đặc biệt này hoàn toàn miễn phí và vẫn có rất nhiều công cụ có trong bộ phần mềm trọn gói.

Những tính năng nổi bật 

Giao diện quen thuộc với chế độ cài đặt lọc quảng cáo

Nero 9 Free có thao tác cài đặt đơn giản, tuy nhiên trong gói phần mềm có đính kèm các sản phẩm của bên thứ ba. Vì vậy, người dùng sẽ mất vài phút để ứng dụng hoàn tất quá trình sao chép và cài đặt các tập tin vào máy tính.

Nero 9 Free thực sự đơn giản với những người dùng đã từng sử dụng ứng dụng Nero. Giao diện làm việc gọn gàng và dễ hiểu với các chức năng chính được hiển thị phía trên cửa sổ chính trên các tab.

nero 9 free

Nero 9 Free cho phép sao lưu dữ liệu dễ dàng

Nhiều tùy chọn thay đổi và tiện dụng

Nero 9 Free không có nhiều tính năng có thể sử dụng lắm, bởi phiên bản này chỉ cung cấp các tính năng sao chép và ghi dữ liệu cơ bản. Người dùng chỉ cần chọn các tập tin muốn sao chép vào đĩa, thực hiện các thao tác điều chỉnh cuối cùng, cài đặt tốc độ ghi đĩa và tên đĩa và thế là xong.

Với Nero 9 Free, người dùng vẫn có thể tạo hình ảnh đĩa, sử dụng bộ mở rộng tập tin NRG, cũng như sao chép các nội dung trong đĩa tới một vị trí khác như các phiên bản khác của Nero.

Phần mềm có thể yêu cầu xác minh dữ liệu sau khi hoàn tất quá trình xử lý theo yêu cầu của người dùng. Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi các nguồn cấp nội dung RSS của Nero và nhập các dữ liệu riêng chỉ với vài cú click chuột.

Hiệu suất làm việc và kết luận

Nero 9 Free tạo đĩa nhanh chóng và không xảy ra bất cứ lỗi nào trong toàn bộ quá trình test thử. Nếu tốc độ của phần mềm chưa đủ thỏa mãn bạn, thì hãy nhớ rằng tổng thời gian ghi các nội dung biên dịch còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ví dụ như ổ đĩa quang và đĩa quang được sử dụng, khối lượng dữ liệu được ghi và tốc độ xử lý dữ liệu theo yêu cầu của bạn.

Phiên bản miễn phí của Nero 9 Free cung cấp chính xác những gì người dùng cần để tạo đĩa nhanh chóng dù dung lượng của phần mềm trong các nguồn tài nguyên hơi nặng và hơi tốn thời gian cài đặt. Nero 9 Free chắc hẳn là lựa chọn phù hợp với người dùng chỉ yêu cầu tạo nhanh các đĩa CD và DVD.

Phần mềm liên quan

Bạn cũng có thể sử dụng BurnAware với nhiều tính năng tương tự như các phần mềm nói trên, ưu điểm của BurnAware là khả năng sao lưu các dữ liệu trong các đĩa CD, DVD bị hỏng góp phần khôi phục lại các đĩa đó.

 


Liên kết tải về - [54.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nero 9 Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero 9 Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero 9 free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero 9 Free 9.4.12.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm