download Apollo DVD to iPod 6.1.2

Apollo DVD to iPod

 6.1.2

Download Apollo DVD to iPod - Phần mềm chuyển DVD thành MP4

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/09/2016

Apollo DVD to iPod hỗ trợ chuyển đổi DVD sang định dạng MP4 tương thích với thiết bị iPod để bạn có thể xem video mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm của phần mềm này là có tốc độ chuyển đổi nhanh và tạo đầu ra chất lượng tốt, giúp bạn chuyển toàn bộ nội dung của DVD sang thiết bị iPod.


Apollo DVD to iPod có khả năng nhận dạng đĩa nhanh chóng khi bạn bỏ đĩa DVD vào máy tính. Trong danh sách menu đĩa, bạn sẽ thấy số “chapter” có trên đĩa DVD, tổng thời gian trình chiếu, tổng dung lượng ước lượng sau khi chuyển đổi sang file MP4 cho iPod, tên của file MP4 và vị trí của nó. Hiện nay trên máy tính, phần mềm chuyển đổi video Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt. Đặc biệt Ultra Video Converter hỗ trợ cho rất nhiều định dạng video cả trên máy tính lẫn di động.

 

download apollo dvd to ipod



Apollo DVD to iPod hỗ trợ chuyển phụ đề tiếng Việt vào file MP4 khi chuyển đổi và các video sẽ mang các chuẩn xuất mặc định tối ưu mà phần mềm đã quy định sẵn. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Apollo DVD to iPod cho phép chuyển đĩa DVD thành từng file MP4 riêng biệt. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Apollo DVD to iPod:

- Chuyển đổi DVD cho iPod
- Chuyển đổi với tốc độ nhanh
- Tạo phụ đề tiếng Việt cho file MP4
- Chuyển đĩa DVD thành từng file MP4 riêng biệt
- Tạo video đầu ra có chất lượng tốt

 


Liên kết tải về - [ 3,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apollo DVD to iPod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apollo dvd to ipod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apollo DVD to iPod 6.1.2

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm