download AppBlock Cho Android

AppBlock

 Cho Android

Download AppBlock - Công cụ chặn website và ứng dụng gây phiền nhiễu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/11/2022

Ứng dụng AppBlock được thiết kế chặn website và ứng dụng gây phiền nhiễu, theo dõi thời gian sử dụng điện thoại và đặt lời nhắc nhở, giúp người dùng sử dụng thời gian hiệu quả hơn và tập trung hơn vào công việc.



Được phát triển bởi MobileSoft s.r.o, App Block đã trở thành ứng dụng chặn thông báo phổ biến nhất trên di động với hơn 1 triệu lượt tải về trên cửa hàng Google Play. Với khả năng chặn thông báo từ các đối tượng được chọn trước, ứng dụng này sẽ cải thiện được quỹ thời gian của người dùng, hạn chế tối đa các yếu tố gây sao nhãng.
 
tai App Block
Tải App Block, ứng dụng chặn các thông báo và trang web gây phiền nhiễu

1. Giới thiệu App Block

 
AppBlock mang đến cho người dùng Android và iOS 16 giải pháp chặn ứng dụng và trang web "hoàn hảo", đồng thời cho phép họ kiểm soát thời gian rảnh của mình tốt hơn cũng như kiểm soát việc sử dụng ứng dụng, loại bỏ sự phụ thuộc vào điện thoại, cải thiện khả năng tập trung. Tất cả những lợi ích này là nhờ vào API Screen Time được tích hợp trên ứng dụng.
 
Bản chất AppBlock là ứng dụng để chặn các trang web, thông báo và ứng dụng có thể khiến người dùng bị mất tập trung tại thời điểm bất kỳ nào đó. Từ lâu AppBlock đã trở thành trình chặn ứng dụng số 1 cho Android và hiện cũng là lựa chọn hàng đầu cho người dùng iPhone.
 
download App Block
Download App Block, giúp cải thiện được quỹ thời gian của bạn tốt hơn
 
Ứng dụng AppBlock hiện có sẵn cho người dùng tải xuống miễn phí trên các cửa hàng App StoreGoogle Play. Tất nhiên để trải nghiệm tất cả tính năng và chức năng bổ sung khác cũng như loại bỏ tất cả các giới hạn và quảng cáo, người dùng có thể cân nhắc nâng cấp lên AppBlock Premium.

2. Tính năng nổi bật AppBlock

- Tính năng QuickBlock:
Chặn nhanh các ứng dụng và trang web gây mất tập trung. Về cơ bản QuickBlock cung cấp danh sách các ứng dụng và trang web mà người dùng có thể chặn chỉ với một cú nhấn chạm.
 
Bên cạnh đó người dùng gói Premium có thể sử dụng bộ đếm giờ QuickBlock để thiết lập khoảng thời gian cụ thể chặn ứng dụng và trang web.
 
- Lên lịch trình:
Tính năng này cho phép người dùng đặt lịch chỉ chặn trang web và ứng dụng vào những ngày cụ thể và trong khoảng thời gian cụ thể. Ngoài ra AppBlock cũng hỗ trợ chặn dựa trên vị trí địa lý mà người dùng có thể kết hợp thêm với tính năng lên lịch trình để có sự linh hoạt tối đa.
 
- Chế độ Strict Mode:
Strict Mode là chế độ đặc biệt dành cho những người không thể quản lý được quỹ thời gian của bản thân. Khi kích hoạt chế độ này, người dùng sẽ không thể thay đổi thiết lập của App Block và phải đợi hết khoảng thời gian đã định trước mới có thể tiếp tục sử dụng thiết bị.
 
- Chặn một hoặc nhiều ứng dụng trên điện thoại của người dùng.
- Chặn các website nhất định trên trình duyệt.
- Kiểm soát thời gian sử dụng màn hình trong thời gian rảnh.
- Tắt thông báo, nhắc nhở, báo thức để người dùng hoàn toàn tập trung vào công việc.
- Tương thích với cả Android và iOS.

Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppBlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appblock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppBlock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GenMirror 3/5 Lướt web ẩn danh, bỏ chặn trang web
  • Goat VPN 3/5 Bỏ chặn trang web, tăng tốc điện thoại
  • HMAKết nối máy chủ an toàn, bỏ chặn trang web
  • Mini VPNỨng dụng bỏ chặn trang web, ẩn địa chỉ IP cho điện thoại Android
  • Super VPN Proxy MasterBỏ chặn trang web, lướt web an toàn
  • iShieldChặn trang web khiêu dâm, đồi trụy
  • BlockItNgăn truy cập vào những trang web đáng ngờ
  • FilterByPass.meProxy web ẩn danh, bỏ chặn mạng xã hội
  • 4everproxyBỏ chặn website, lướt web an toàn
  • KProxyProxy bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm