download Arq  5.17.2

Arq

  5.17.2

Download Arq - Sao lưu dữ liệu PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2020

Arq được đánh giá là giải pháp sao lưu hệ thống ngoại tuyến lẫn trực tuyến vô cùng tuyệt vời cho người dùng máy tính giúp bạn tạo ra nhiều bản dự phòng cho dữ liệu đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các tài liệu quan trọng của người dùng. Với Arq, người dùng có thể sao lưu các dữ liệu và lưu trữ ngay trên phân vùng ổ đĩa Local hoặc trực tuyến thông qua các dịch vụ đám mây.


Arq sẽ được tự khởi động sau khi cài đặt và người dùng phải lựa chọn cách thức backup dữ liệu và cho phép phần mềm được tự động kiểm tra cập nhật. Arq hỗ trợ sao lưu ngoại tuyến lẫn trực tuyến với tốc độ nhanh chóng, với giao thức bảo mật SSL/TLS nên bạn hoàn toàn yên tâm. Hiện nay AOMEI Backupper Standard là công cụ sao lưu được nhiều người sử dụng, cho phép sao lưu tất cả các định dạng dữ liệu, đặc biệt AOMEI Backupper Standard còn cung cấp khả năng mã hóa và giải mã các tài liệu, sao lưu theo lịch trình...

download arq

Arq hỗ trợ khá nhiều các dịch vụ sao lưu đám mây phổ biến hiện nay như Amazon Cloud Drive, Dropbox, Google Drive, OneDrive.. Ưu điểm nữa của ứng dụng này là mang đến nhiều tùy chọn sao lưu khác nhau để phù hợp với nhiều yêu cầu của người dùng và tăng cường tính bảo mật. Todo Backup Free cũng là phần mềm được đánh giá tốt với chức năng sao lưu và phục hồi, đặc biệt Todo Backup Free còn có chức năng chia nhỏ và nén các hình ảnh sao lưu, thiết lập mật khẩu bảo vệ hình ảnh.

Arq cho phép người dùng tùy chọn vị trí mà bạn muốn lưu dữ liệu vào, tự động sao lưu theo lịch trình mà bạn đã thiết lập. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có khả năng chống trùng lặp dữ liệu, đảm bảo mọi tập tin chỉ được upload duy nhất một lần, tránh lãng phí tài nguyên mạng hay không gian ổ cứng của bạn. Bạn tham khảo thêm công cụ Macrium Reflect với tính năng tạo file ảnh cho ổ cứng để sao lưu các dữ liệu, đồng thời Macrium Reflect làm việc trên hầu hết các định dạng phân vùng ổ cứng NTFS, FAT và các định dạng file, thư mục.

Các tính năng chính của Arq:

- Sao lưu dữ liệu hệ thống
- Sao lưu trực tuyến và ngoại tuyến
- Hỗ trợ nhiều dịch vụ đám mây
- Nhiều tùy chọn sao lưu theo lịch trình
- Khả năng chống trùng lặp dữ liệu


Liên kết tải về - [10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arq được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BACKUP9 3/5 Hỗ trợ sao lưu tập tin
  • Back4Sure 3/5 Sao lưu dữ liệu an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm