download Auryo  2.5.4

Auryo

  2.5.4

Download Auryo - Nghe bài hát yêu thích trên Soundcloud

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/05/2020

Auryo là phần mềm dựa trên Electron, cho phép người dùng nghe các bài hát yêu thích hay những giai điệu mới nhất trên nền tảng nhạc và âm thanh phổ biến Soundcloud với trình phát tích hợp. Chương trình mang lại hầu hết tính năng của Soundcloud trực tiếp trên desktop.


Auryo là chương trình dựa trên Electron, cho phép người dùng khai thác hầu hết các tính năng Soundcloud mà không cần sử dụng trình duyệt web.

Phía bên trái cửa sổ chính của ứng dụng Auryo là nơi để bạn tìm kiếm bài hát hoặc nghệ sỹ trên Soundcloud, tìm kiếm bản nhạc mới cũng như xem bài hát yêu thích và danh sách phát (playlist). Một trong những nhãn hiệu hình ảnh của Soundcloud là trình phát âm thanh nằm ở phần dưới cửa sổ chính ứng dụng giống như trên nền tảng web.

Để tải nhạc từ SoundCloud về máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ SoundCloud Downloader hỗ trợ download nhạc với tốc độ nhanh, nhiều định dạng và chất lượng tốt, SoundCloud Downloader còn cho phép phát nhạc nhanh sau khi tải.

Auryo có hai thành phần giao diện đồ họa (GUI) đáng chú ý khác là phần người dùng, hiển thị tất cả những track đã đăng tải, bài hát yêu thích và thông tin cơ bản về bạn và nút Back/Forward.

Auryo có khả năng xử lý tất cả các tác vụ Soundcloud cơ bản, chẳng hạn như nghe playlist, tìm bài hát mới, xem thông tin về trang và nghệ sỹ, thêm bài hát vào bộ sưu tập và thậm chí là repost (đăng lại) bài hát.

Dành cho hệ điều hành máy Mac, phần mềm Streaming for SoundCloud for Mac giúp bạn kết nối với tài khoản Soundcloud từ desktop để nghe nhạc và truy cập trực tiếp vào các mục như Soundcloud stream, Likes, Tracks và Playlists, bên cạnh đó Streaming for SoundCloud for Mac còn có trình thông báo cho người dùng hiển thị trên màn hình.

Những tính năng chính của ứng dụng Auryo:

 

- Cung cấp hầu hết tính năng của Soundcloud trực tiếp trên desktop

- Hỗ trợ nghe các bài hát yêu thích hay những giai điệu mới nhất trên Soundcloud

- Tích hợp trình phát giống như trên nền tảng web

- Xem thông tin về trang và nghệ sỹ



Liên kết tải về - [74.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auryo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auryo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm