download Automatic Clicker Cho Android

Automatic Clicker

 Cho Android

Download Automatic Clicker - Ứng dụng nhấp màn hình tự động cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/06/2021

Automatic Clicker là ứng dụng Auto Click được thiết kế với mục tiêu rất đơn giản đó là mô phỏng nhấp trên màn hình điện thoại một các tự động và bạn vẫn có thể tự do làm việc khác. Automatic Clicker còn đi kèm với một giao diện trực quan đơn giản và rất dễ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi thao tác trên điện thoại.


1. Giới thiệu Automatic Clicker

Automatic Clicker cho Android là ứng dụng auto click chạm vô cùng hữu ích cho những người dùng thường xuyên phải click khi chơi game hay làm việc. Tiện ích Automatic Clicker này sẽ tự động kích vào những điểm được đặt sẵn, giúp những ngón tay được thư giãn và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Nhắc đến những công cụ tự động click chuột thì Auto Click là cái tên cùng chức năng được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay, hỗ trợ tự động click chuột với nhiều chế độ linh hoạt do người dùng thiết đặt, sự giúp đỡ của Auto Click sẽ làm cho bạn giảm tải được áp lực lên thiết bị vật lý của mình cũng như làm cho các ngón tay được nghỉ ngơi nhiều hơn.

automatic clicker

 

Tải Automatic Clicker - Ứng dụng tự động click cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Automatic Clicker có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng, với một nút lớn cho thao tác tự động click. Cùng với đó là 2 vị trí bắt đầu và kết thúc thao tác. Người dùng có thể sử dụng ngón tay để di chuyển 2 nút này, hoặc thiết lập tọa độ cho chúng trong phần cài đặt của ứng dụng. Nó cũng cho phép thiết lập số lần nhấp, khoảng cách giữa các lần nhấp theo giờ, phút, giây.

automatic clicker 2

Download Automatic Clicker - Ứng dụng nhấp màn hình tự động cho mobile

Automatic Clicker là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, có thể được cài đặt và gỡ bỏ dễ dàng. Download Automatic Clicker mới nhất - công cụ tự động nhấp hữu ích cho những ai dàn nhiều thời gian để click như chơi game, làm công việc có tính chất lặp lại.

2. Tính năng chính của Automatic Clicker

- Phần mềm tự động click chuột.
- Tùy chọn vị trí click, tần suất click.
- Nhiều chế độ tùy chỉnh.
- Thiết lập tọa độ cho các nút di chuyển chuột

Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Automatic Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automatic clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Automatic Clicker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm