download AVG PC TuneUp 2020

AVG PC TuneUp

 2020

Download AVG PC TuneUp - Tinh chỉnh và tối ưu hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2018

AVG PC TuneUp cung cấp cho người dùng các công cụ tinh chỉnh hệ thống, tìm và sửa các lỗi đang tồn tại trên máy tính của bạn. Phần mềm sẽ quản lý và tối ưu quá trình khởi động hệ thống, chống phân mảnh ổ đĩa, dọn dẹp và sao lưu registry, kéo dài tuổi thọ pin laptop và tăng cường hiệu suất cho máy tính.


AVG PC TuneUp sử dụng chế độ Turbo Mode để tắt các tiến trình không cần thiết trên máy tính, để giảm thời gian khởi động máy tính. Phần mềm giúp chống phân mảnh ổ đĩa và registry, dọn dẹp và phím tắt, file rác trên hệ thống, tìm kiếm và xóa bỏ tập tin trùng lặp, giải phóng không gian ổ đĩa. Ứng dụng dọn dẹp máy tính này cũng giúp xóa lịch sử trình duyệt để bảo vệ các thông tin nhạy cảm.

AVG PC TuneUp sẽ luôn giữ cho máy tính của bạn luôn hoạt động với hiệu suất tối đa, bảo trì và chăm sóc máy tính thường xuyên. Thậm chí bạn có thể khôi phục lại các dữ liệu bị xóa ngay cả khi thùng rác đã được dọn sạch với công nghệ phục hồi thông minh. Những phẩn mềm tối ưu máy tính hiệu quả như CCleaner, TuneUp Utilities, Wise Care 365 Free, Advanced SystemCare Free ...

Các tính năng chính của AVG PC TuneUp:

- Tìm và sửa lỗi hệ thống
- Dọn dẹp máy tính
- Chống phân mảnh ổ cứng
- Dọn dẹp và sao lưu registry
- Quản lý khởi động
- Tăng hiệu suất hệ thống



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVG PC TuneUp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avg pc tuneup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVG PC TuneUp 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reimage 3/5 Quét và sửa lỗi máy tính
  • PC Reviver 3/5 Bảo trì và chăm sóc máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm