download Báo cáo tổng kết công tác năm Phiên bản doc

Báo cáo tổng kết công tác năm

 Phiên bản doc

Download Báo cáo tổng kết công tác năm - Mẫu báo cáo hoạt động trong năm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2017

Báo cáo tổng kết công tác năm sẽ giúp một tổ chức, cơ quan, đơn vị lao động nhìn lại toàn bộ những nội dung công việc trong cả một năm đã thực hiện được và chưa thực hiện được, đưa ra phương hướng hoạt động trong năm tới nhằm giúp xây dựng đơn vị vững mạnh, phát triển hơn.


Thông thường, nhiệm vụ báo cáo tổng kết công tác năm sẽ do các cá nhân trong một đơn vị thực hiện, qua báo cáo, Ban lãnh đạo cơ quan sẽ thấy được những ưu, nhược điểm và những tồn tại mà các cá nhân đó phải khắc phục. Báo cáo tổng kết công tác năm không những là dịp để toàn đơn vị có thể nhìn nhận lại công việc của một năm mà còn giúp toàn bộ cán bộ, nhân viên trong đơn vị hiểu nhau hơn, cùng nhau xây dựng những phương hướng phát triển cụ thể nhằm xây dựng đơn vị lao động ngày một phát triển.

Trong mẫu báo cáo tổng kết này gồm có nhiều loại báo cáo, đối với doanh nghiệp này thì báo cáo hoạt động kinh doanh là quan trọng nhất, với mục đích nhìn lại các hoạt động kinh doanh trong một năm qua, xem đã làm được những gì, lợi nhuận ra sao và cần rút ra những kinh nghiệm gì, đồng thời báo cáo hoạt động kinh doanh cũng cần phải nói rõ những hạng mục công việc nào chưa hoàn thành.


Báo cáo tổng kết công tác năm
Download Báo cáo tổng kết công tác năm - Phần mềm

 

Mẫu báo cáo tổng kết công tác năm được sử dụng trong tất cả các ngành nghề khác nhau, trong đó, các bạn có thể thực hiện báo cáo tổng kết công tác vận động nông dân, báo cáo tổng kết chương trình công tác đoàn,..., theo đó, một báo cáo tổng kết công tác thông thường, các bạn sẽ phải trình bày một số đặc điểm của cơ quan về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, sau đó, nêu các kết quả đã làm được, phân tích, đánh giá những ưu khuyết điểm đã làm được, những bài học kinh nghiệm rút ra,... Bên cạnh đó, báo cáo tổng kết công tác năm cũng cần phải đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu phải thực hiện trong năm tới đây, các biện pháp tổ chức để thực hiện các mục tiêu đó. Buổi tổng kết cuối năm cũng là cơ hội để cán bộ, nhân viên đưa ra được những ý kiến đề xuất nhằm xây dựng đơn vị của mình.

Mẫu báo cáo tài chính của doanh nghiệp cũng là mẫu báo cáo vô cùng quan trọng dành cho các doanh nghiệp với mục đích tổng kết nguồn tiền ra tiền vào và lợi nhuận thu được từ hoạt động kinh doanh, trong báo cáo tài chính của doanh nghiệp phải nói rõ các khoản thu chi bởi sự minh bạch về tài chính sẽ là căn cứ để đề xuất các chiến lược kinh doanh.

Cuối cùng, trong báo cáo tổng kết công tác năm, các bạn có thể tự đánh giá bản thân ở một mức độ cụ thể nào đó để lãnh đạo đơn vị có thể dễ dàng nắm bắt được mức độ hoàn thành công việc của bạn. Báo cáo tổng kết công tác năm không chỉ là một nhiệm vụ mà người lao động phải thực hiện mà đó còn là quyền lợi chính đáng để các cán bộ có thể đưa ra được những chính kiến, quan điểm để xây dựng một tập thể tốt hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Báo cáo tổng kết công tác năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo tổng kết công tác năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo tổng kết công tác năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo tổng kết công tác năm Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm