download Beauty Idol cho iPhone

Beauty Idol

 cho iPhone

Download Beauty Idol - Game mô phỏng nhập vai người mẫu, diễn viên điện ảnh

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2020

Beauty Idol là tựa game nhập vai dành cho di động với lối chơi đơn giản, vui nhộn phù hợp với các bạn gái. Tham gia Beauty Idol bạn có cơ hội trải nghiệm trong vai trò một ngôi sao nổi tiếng, là đề tài hot trên các tạp chí hay điểm thu hút của cánh phóng viên, nhà báo



Beauty Idol cho Android là tựa game khá hấp dẫn khi khéo léo kết hợp nhiều lối chơi khác nhau, ở đó bạn có thể tìm thấy một tựa game thời trang, game makeup và đôi chút đòi hỏi tính trí tuệ ở người chơi. Bạn sẽ thực sự được khám phá tất cả những công việc sẽ diễn ra trong cuộc sống thường ngày của một thần tượng từ các hoạt động công việc cho tới quá trình xây dựng hình ảnh phong cách thời trang hay những buổi hẹn hò cùng người yêu, tới tham dự các buổi tiệc, công chiếu phim, sự kiện showbiz...

beauty idol

Download Beauty Idol - Game biểu tượng sắc đẹp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Beauty Idol cho iPhone đó là quảng bá hình tượng nhân vật của mình để trở thành một ngôi sao lớn đa tài và tỏa sáng nhất. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên chú ý đến cuộc sống riêng tư của họ. Ngôi sao của bạn có thể tranh thủ giải trí với các trò chơi có sẵn trong kho game như kim cương cổ điển hay các bữa tiệc âm nhạc. Đặc biệt hơn là một buổi hẹn hò lãng mạn cùng nửa kia của mình.

Huyền Thoại Tam Quốc là tựa game thẻ tướng trên mobile tuy mới ra mắt những đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia, trong Huyền Thoại Tam Quốc người chơi sẽ được gặp lại các dũng tướng Tam Quốc, tập hợp họ thành tổ đội và tham gia những trận chiến tranh tài.

beauty idol 2

Tải Beauty Idol - Game mô phỏng nhập vai người mẫu, diễn viên điện ảnh

Người chơi trong Beauty Idol, không chỉ có cơ hội chìm đắm trong thế giới sa hoa lộng lẫy của thời trang mà còn là sự trải nghiệm đầy mới lạ khi được khám phá cuộc sống của ngôi sao nổi tiếng trong thế giới giải trí, hãy tải Beauty Idol và cùng bạn bè có những giây phút thật vui vẻ cùng trò chơi mô phỏng hấp dẫn này ngay thôi.

Một tựa game mô phỏng thú vị khác là Top Eleven sẽ cho phép bạn vào vai một nhà quản lý bóng đá đại tài, nếu là fan của bóng đá chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Top Eleven, nơi đây bạn được thể hiện tài cầm quân cũng như kinh doanh đội bóng của mình.


Liên kết tải về - [48,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Bật, tắt tiếng trong game Phục Kích
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiếng game bắn súng như Phục Kích đôi khi sẽ làm ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Bạn nên bật, tắt tiếng trong game Phục Kích tùy vào từng trường hợp để không gây ảnh hưởng đến người khác.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Idol được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty idol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Idol cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm