download Beauty Makeup Cho Android

Beauty Makeup

 Cho Android

Download Beauty Makeup - Ứng dụng trang điểm nhanh cho ảnh selfie

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/07/2021

Beauty Makeup là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí giúp người dùng sở hữu những bức ảnh được trang điểm đẹp mắt một cách nhanh chóng. Với Beauty Makeup, bạn có thể chỉnh sửa khuôn mặt giúp làn da mịn màng và trắng sáng, tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo mà bạn luôn mơ ước.


Giới thiệu Beauty Makeup:

Bạn muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ? Vậy hãy trang điểm ngay thôi. Nhưng nếu bạn không biết makeup hay không muốn dành hàng giờ trang điểm để tìm ra phong cách phù hợp với mình, vậy thì ứng dụng chỉnh sửa ảnh Beauty Makeup chính là giải pháp tuyệt vời dành cho người dùng. Trong app có rất nhiều kiểu trang điểm được cài sẵn. Người dùng có thể tùy ý thay đổi hình dạng lông mày, tô son môi và đánh má hồng. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ và thích thú với Beauty Makeup

beauty makeup

Beauty Makeup cho Android - Ứng dụng trang điểm nhanh cho ảnh selfie

Beauty Makeup có thể tự trang điểm cho khuôn mặt và tạo dựng phong cách cho bạn chỉ với một lần chạm! Chỉnh sửa ảnh tự chụp với các tính năng mạnh mẽ, nhanh chóng và nhận được kết quả tuyệt vời. Ứng dụng này cũng cung cấp các kiểu trang điểm được cài đặt sẵn, sau đó bạn có thể tùy chỉnh hoặc tinh chỉnh từng chi tiết theo ý mình.

Các tính năng chính của Beauty Makeup:

- Tùy chỉnh tông màu da.
- Chỉnh sửa khuôn mặt.
- Thêm phần má hồng.
- Thay đổi màu mắt và lớp trang điểm.

Ứng dụng liên quan:

Adobe Lightroom cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích và sử dụng, tương tự phiên bản trên PC, ứng dụng Adobe Lightroom cũng có thư viện bộ lọc ảnh đa dạng tuyệt đẹp cho người dùng lựa chọn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Makeup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm