download WidsMob Portrait 2.2 cho Windows

WidsMob Portrait

 2.2 cho Windows

Download WidsMob Portrait - Chỉnh sửa ảnh chân dung, tạo hình lại khuôn mặt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/04/2023

WidsMob Portrait là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp người dùng có được bức ảnh đẹp nhất mà không cần phải học các thao tác chỉnh sửa cao cấp. WidsMob Portrait hỗ trợ nhiều tính năng sửa khuyết điểm trên ảnh, có thể chỉnh sửa màu da, xóa nếp nhăn... rất thích hợp để sửa ảnh chân dụng.


Sau khi chụp các bức ảnh kỹ thuật số, thi thoảng các bức ảnh bạn chụp có thể bị bóp méo khiến bức ảnh không đẹp. Ngoài ra, người dùng cũng mong xóa khuyết điểm trên khuôn mặt để lưu giữ được nhwungx tấm ảnh đẹp. Tuy Photoshop có thể là một lựa chọn, nhưng đây lại không phải phần mềm chuyển chỉnh sửa ảnh chân dung, và đặc biệt là ảnh phụ nữ. Với mục tiêu như vậy, WidsMob Portrait chính là công cụ mà bạn cần.

widsmob portrait

Tải WidsMob Portrait - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung cho PC

WidsMob Portrait là một phần mềm chỉnh xửa ảnh kỹ thuật số được thiết kế rất đơn giản và dành riêng cho mục đích chỉnh sửa ảnh chân dung. Với phím menu được bố trí khoa học và thuận tiện, WidsMob Portrait phù hợp với bất kỳ ai, ngay cả khi bạn mới làm việc với công cụ chỉnh sửa ảnh cũng có thể bắt đầu tạo nên những bức chân dung ảnh đẹp một cách nhanh chóng.

WidsMob Portrait mang đến cho người dùng rất nhiều công cụ được phân chia trong các khu vực khác nhau. Có thể kể đến công cụ được người dùng rất yêu thích là làm mịn da, nó giúp điều chỉnh các nhược điểm trên da, xóa nếp nhăn hay các vết nám và các chi tiết tương tự khác để có bức ảnh với khuôn mặt đẹp hơn. Tiện ích khiến hình ảnh chân dung trở nên lung linh hoăn bằng cách tự động retouch khiến da trông mịn hơn trong khi các chi tiết khác không thay đổi.

WidsMob Portrait có thể nhận biết và làm đẹp từng khía cạnh của một bức ảnh chân dung một cách thông minh. Đồng thời kiểm soát toàn diện các bộ phận trên khuôn mặt như mắt, má, mũi, răng, độ sáng của da và các khía cạnh trang điểm khác. Với phần mềm chỉnh sửa ảnh này, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột là đã có thể loại bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt của mình.

widsmob portrait 2

Download WidsMob Portrait - Phần mềm lám sáng da, xóa nếp nhăn cho ảnh chân dung

WidsMob Portrait cung cấp một hệ thống quản lý tinh vi để làn da trở nên trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh việc làm mịn, loại bỏ nếp nhăn và làm trắng da, tiện ích còn cho phép mỗi người dùng có màu da khác nhau có thể điều chỉnh tông màu theo yêu cầu riêng của mình bằng các thuật toán nâng cao.

Phần mềm WidsMob Portrait không chỉ tự động nhận diện tất cả các khuôn mặt trong cùng một bức ảnh, mà người dùng còn có thể điều chỉnh từng khuôn mặt với các giải pháp khác nhau. Hơn nữa tiện ích còn có các tùy chọn chỉnh sửa với các giá trị được thiết lập sẵn, bao gồm các hiệu ứng làm đẹp kết hợp, giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn cũng chỉ với một cú click chuột.

Bạn muốn có một khuôn mặt nhỏ nhắn, hoặc V-line như những người mẫu, diễn viên mà không muốn phẫu thuật thẩm mỹ? Hãy download WidsMob Portrait, công cụ này không những giúp chỉnh sửa lại hình dạng khuôn mặt, mà còn có thể sửa lại mắt, mũi và miệng của người trong ảnh.

widsmob portrait 3

Tải WidsMob Portrait - Chỉnh sửa ảnh chân dung, tạo hình lại khuôn mặt

WidsMob Portrait hỗ trợ chỉnh sửa ảnh đẹp cho cả 2 định dạng JPEG và RAW. Cho dù chụp ảnh chân dung bằng máy ảnh DSLR hay điện thoại thông minh, người dùng có thể định dạng lại mà không cần phải nâng cấp thêm. Tất nhiên, ứng dụng cũng sẽ xuất ra những bức ảnh có chất lượng rất cao.

Có lẽ điểm ấn tượng nhất mà hầu hết người dùng đều yêu thích khi download và trải nghiệm WidsMob Portrait đó là phần mềm được thiết kế với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng. Những gì bạn cần làm là điều chỉnh các thông số để có được kết quả như mong muốn. Bạn có thể xem trước trực tiếp các hiệu ứng thông qua chế độ Before After Mod. Tính năng retoucher chuyên nghiệp sẽ giúp quét sạch những gì bạn không mong muốn hiển thị, chỉnh sửa các chi tiết nhỏ nhất, và hoàn thiện mọi khía cạnh của một bức chân dung.

Ngay khi khởi động phần mềm và mở ảnh định chỉnh sửa. Bạn sẽ thấy bên phải xuất hiện các siderbar dưới dạng thanh trượt. Các siderbar này cung cấp cho bạn một số tùy chỉnh nhanh cho bức ảnh như: màu da, độ sáng, môi đỏ... Bạn chỉ cần kéo thanh trượt về 2 phía, ngay lập tức bạn sẽ thấy sự thay đổi bên ảnh chính của bạn.

Với sự trợ giúp của WidsMob Portrait, việc tùy biến ảnh chân dung của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế, biến một người dùng nghiệp dư trở thành một thợ ảnh chuyên nghiệp. Chương trình này có thể giúp xóa lỗi mắt đỏ trong ảnh, chỉnh sửa các chi tiết mắt và lông mày nhanh chóng. Bạn sẽ có một đôi mắt được trau chuốt kỹ càng trong ảnh mà không cần phải trang điểm. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể làm trắng răng giúp màu sắc môi trở nên tươi tắn hơn.

Ngoài các thiết lập do ứng dụng cung cấp sẵn, người dùng cũng có thể tiến hành các thiết lập nâng cao cho ảnh của mình trong mục cài đặt như: tăng màu da, thay đổi màu mắt, nâng gò má, làm đẹp nụ cười... Một khi đã chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu lại tập tin ở các định dạng ảnh phổ biến và dễ dàng chia sẻ với bạn bè qua email hay các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Instagram, Twitter hay Google+...


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WidsMob Portrait được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat widsmob portrait là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WidsMob Portrait 2.2 cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photo Magic Maker 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung đẹp mắt cho điện thoại Android
  • Beauty Makeup 3/5 Ứng dụng trang điểm nhanh cho ảnh selfie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm