download SoftSkin Photo Makeup 3.1

SoftSkin Photo Makeup

 3.1

Download SoftSkin Photo Makeup - Phần mềm trang điểm, làm đẹp ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2019

SoftSkin Photo Makeup là phần mềm chỉnh sửa ảnh đến từ nhà phát hành SoftOrbits giúp xử lý các bức ảnh chân dung nhanh và hiệu quả không thua kém gì những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. SoftSkin Photo Makeup mang đến các bộ lọc trang điểm và làm đẹp ảnh để bạn có được một bức ảnh khuôn mặt và chân dung hoàn hảo hơn.


Với sự trợ giúp của phần mềm chỉnh sửa ảnh SoftSkin Photo Makeup người dùng có thể làm cho bức ảnh chân dung của mình trở nên hoàn hảo hơn. Chẳng hạn như cải thiện bề mặt làn da, làm trắng răng, xóa lỗi mắt đỏ và phủ lớp makeup ảo lên ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chương trình cung cấp cho bạn các công cụ trang điểm ảo, tạo màu da đồng đều và láng mịn, xóa nếp nhăn và tàn nhang... rất nhanh và hiệu quả.

Cũng có chức năng trang điềm và làm đẹp khuôn mặt là ứng dụng Butter Camera hỗ trợ nhiều công cụ và bộ lọc làm đẹp, ngoài các công cụ đó thì Butter Camera còn giúp thêm các sticker phong phú, làm thon gọn body thông minh mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất.

softskin photo makeup

Tải SoftSkin Photo Makeup - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung cho PC

Bên cạnh đó, nếu bức ảnh được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu và nhạt nhà. SoftSkin Photo Makeup có thể giúp bạn dễ dàng tạo ra hiệu ứng đổ bóng và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, khiến bức ảnh chẳng khác gì chụp trong một studio chuyên nghiệp.

softskin photo makeup 2

Download SoftSkin Photo Makeup - Phần mềm trang điểm, làm đẹp ảnh trên máy tính

Ngoài ra, nhờ thuật toán điều chỉnh da tự nhiên dựa trên AI, SoftSkin Photo Makeup giúp người dùng sở hữu làn da tuyệt đẹp, đồng thời thêm hiệu ứng để tạo đường nét khuôn mặt tự nhiên nhất. Thêm nữa, bạn cũng dễ dàng chỉnh tông màu da, làm trắng răng, nhãn cầu... để có bức hình selfie hoàn hảo nhất.

Hotels Combined là ứng dụng dành cho các tín đồ yêu thích du lịch nó cung cấp cho bạn quyền tìm kiếm và so sánh các ưu đãi khách sạn, Hotels Combined được rất nhiều tạp chí danh tiếng trên thế giới bình chọn là một trong những ứng dụng hỗ trợ tốt nhất cho những người đi du lịch.


Liên kết tải về - [9,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoftSkin Photo Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat softskin photo makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoftSkin Photo Makeup 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Peachy 3/5 App kéo dài chân, làm đẹp ảnh
  • Portraiture 3/5 Làm mịn da trên ảnh chân dung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm