download Better Questing Mod Mới nhất

Better Questing Mod

 Mới nhất

Download Better Questing Mod - Mod bổ sung hệ thống nhiệm vụ cho MineCraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2018

Better Questing Mod cho phép người chơi MineCraft có thể làm ra một chuỗi nhiệm vụ theo ý muốn của mình đồng. Đồng thời cài đặt Better Questing Mod bạn còn có thể chỉnh sửa các phần thưởng hoặc đưa vào thế giới game của mình chuỗi nhiệm vụ của người chơi khác sáng tạo để thay đổi không khí.


Nếu đã chơi MineCraft chắc hẳn nhiều người đều biết rằng đây là một thế giới mở với rất nhiều công việc mà bạn có thể tạo ra theo ý muốn của mình. Chính vì lý do có quá nhiều công việc như vậy khiến người chơi thường rơi vào tình trạng không biết phải làm những gì, hoặc chán nản và bỏ cuộc giữa chừng. Tuy nhiên Better Questing Mod sẽ là một mod khá thú vị cho MineCraft giúp bạn sắp xếp và thực hiện công việc của mình một cách hiệu quả, từ đó tạo cảm giác hứng khởi khi chơi.

better questing mod

 

Download Better Questing Mod - Tùy biến nhiệm vụ trong Minecraft

Better Questing Mod được thiết kế riêng cho các nhà phát triển với bộ chỉnh sửa game và công cụ để tạo nhiệm vụ từ danh sách To-do đơn giản đến cốt truyện mở rộng trong nhiều Dimension khác nhau. Với hệ thống nhiệm vụ được đưa vào Better Questing Mod, game thủ Minecraft sẽ có các mục tiêu cụ thể để thực hiện. Làm theo nhiệm vụ yêu cầu và nhận phần thưởng xứng đáng cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành. Có rất nhiều loại nhiệm vụ để bạn lựa chọn chẳng hạn như thu thập tài nguyên, thu thập các loại chất lỏng, nuôi thú hay trồng cây...

Ngoài Better Questing Mod, nếu muốn thưởng thức các hiện tượng thiên nhiên kỳ thú trong thế giới MineCraft thì hãy nhanh tay tải Blood Moon Mod, điểm hấp dẫn khi người chơi cài cài đặt Blood Moon Mod đó là bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng hiện tượng trăng máu với rất nhiều bí ấn đang chờ đợi phía trước.

Các tính năng chính của Better Questing Mod:

- Cho phép nhà phá triển game tùy biến nhiệm vụ trong Minecraft

- Cung cấp công cụ tạo cây nhiệm vụ tự động

- Quản lý các bên.

- Cung cấp mạng chơi ở màn hardcore.

- Theme tùy biến để phù hợp với các gói

- Bộ mở rộng các nhiệm vụ và phần thưởng


Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Better Questing Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat better questing mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Better Questing Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm