download Body Editor Cho Android

Body Editor

 Cho Android

Download Body Editor - Kéo dài chân, làm đẹp cơ thể

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2019

Body Editor là app kéo dài chân và chỉnh sửa ảnh tốt nhất giúp bạn có một hình thể hoàn hảo qua việc nâng ngực, nâng mông, bóp eo, thu gọn khuôn mặt, kéo đài chiều cao và làm cơ thể gọn gàng. Body Editor giúp tạo đường cong và sự mềm mại cho cơ thể một cách tự nhiên, thêm hình xăm hay tạo các bức ảnh ghép đẹp mắt cho bạn.


Giới thiệu Body Editor:

Ứng dụng Body Editor cho phép người dùng chỉnh sửa cơ thể với các công cụ bơm ngực, bơm mông, thu gọn khuôn mặt và đây cũng là app bóp eo thon giúp bạn có cơ thể cân đối hơn. Bạn cũng có thể sử dụng để tăng chiều cao cùng với các công cụ chỉnh sửa chiều cao, làm gọn cơ thể. Thêm nữa, trình chỉnh sửa cơ thể với các sticker 6 múi, sticker cơ bắp, thêm hình xăm lên cơ thể bạn, thay đổi kiểu tóc, râu, ria...

tai body editor

Body Editor cho Android, iPhone - Kéo dài chân, làm đẹp cơ thể

Ngoài ra, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Body Editor còn cung cấp rất nhiều menu phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm Ngực, Hông, Eo, Mặt, Chiều cao. Cho phép bạn tạo ảnh ghép với hàng trăm cách sắp xếp trong vài giây. Sửa ảnh bằng các bộ lọc, stiker, text và nhiều hơn nữa. Thay đổi cơ thể bạn, tạo hình lại cơ thể khiến nó trở nên hoàn hảo.

Các tính năng chính của Body Editor:

- Tạo hình cơ thể
- Bơm ngực, mông, thu nhỏ eo
- Làm gọn khuôn mặt
- Chỉnh sửa chiều cao
- Thay đổi râu tóc
- Thêm sticker sau múi/cơ/ngực

Ứng dụng liên quan:

Retouch Me cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa cơ thể và khuôn mặt một cách hiệu quả, chỉ cần biết khai thác các tính năng có sẵn trên Retouch Me là bạn đã có thể biến bức ảnh chụp của mình thành hình ảnh của người mẫu.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Body Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat body editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Body Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Peachy 3/5 App kéo dài chân, làm đẹp ảnh
  • Perfect Me 3/5 Kéo dài chân, làm đẹp cho khuôn mặt và cơ thể
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm