download Boost cho Android

Boost

 cho Android

Download Boost - Ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp, bảo mật cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/03/2023

Boost+ là phần mềm tăng tốc hiệu quả và cần thiết cho bất cứ người dùng Android nào. Tải Boost+, tiện ích sẽ hỗ trợ bạn trong việc tinh chỉnh hiệu suất thiết bị một cách thông minh, đồng thời giúp cải thiện tiêu thụ điện năng, xóa các file rác không sử dụng để lấy lại bộ nhớ và bổ sung bảo mật tùy theo ứng dụng trên bất kỳ điện thoại Android nào.


Ứng dụng Boost+ có thể xóa các file bộ nhớ đệm, bộ cài, các file tạm thời và phân mảnh quảng cáo. Bên cạnh đó, tiện ích còn giúp tự động tăng cường hiệu suất của các game và ứng dụng của bạn, giải phóng bộ nhớ, tăng tốc độ điện thoại và tiết kiệm pin. Đặc biệt với các ứng dụng được cài đặt lâu mà mà chưa sử dụng, Boost+ sẽ giúp bạn xóa bỏ các ứng dụng đó và nhận biết những ứng dụng có hoạt động thường xuyên hay không.

boost

Download Boost+ - Ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp, bảo mật cho Android

Một tính năng nữa mà chắc hẳn sẽ rất nhiều game thủ yêu thích ở Boost+ đó là nâng cao hiệu suất khi chơi game. Ứng dụng sẽ thực hiện việc tối ưu độ phân giải để giảm sử dụng GPU, đồng thời tự động tìm và quét bộ nhớ trên thiết bị. Tính năng này sẽ quét và tìm phần dung lượng bộ nhớ RAM đang bị lãng phí trên hệ thống, từ đó cho phép giải phóng để tăng dung lượng trống bộ nhớ RAM trên thiết bị, giúp smartphone hoạt động nhẹ nhàng hơn, tránh tình trạng quá tải.

Nhắc đến ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Android, bạn không nên bỏ qua Powerful Cleaner là công cụ giúp làm sạch các tập tin rác và bộ nhớ cache để giải phóng bộ nhớ và tăng tốc độ của điện thoại lên tới 50%, bên cạnh đó Powerful Cleaner còn có chức năng khóa, cài đặt bảo mật cho ứng dụng.

boost 2

 

Tải Boost+ - Ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp, bảo mật cho điện thoại

Với tính năng dọn rác, Boost+ sẽ tự động quét và tìm những file rác đang có trên thiết bị, từ đó cho phép người dùng xóa chúng đi, điều này sẽ giúp tăng thêm dung lượng lưu trữ trên ổ cứng đang bị chiếm dụng bởi những file rác không còn cần đến. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng tiện ích cho việc khóa ứng dụng. Tính năng này cho phép bạn tạo mật khẩu bảo vệ đối với những ứng dụng mà bạn không muốn người ngoài có thể truy cập vào như tin nhắn, album ảnh hoặc các ứng dụng quan trọng.

Ngoài Boost+ ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm File Commander với khả năng quản lý các tập tin điện thoại, hỗ trợ các thao tác chỉnh sửa cũng như dọn dẹp các tập tin, File Commander còn có tùy chọn PC Transfer, cung cấp một địa chỉ IP giúp bạn truy cập vào điện thoại ngay trên trình duyệt máy tính của mình.

Các tính năng chính của Boost+:

- Ứng dụng hỗ trợ xóa file rác trên Android

- Tăng cường hiệu suất thông minh

- Quản lý và khóa ứng dụng

- Tăng cường Pin chơi game


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ace Cleaner 3/5 Ứng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Smart Manager 3/5 Ứng dụng quản lý Pin, dọn dẹp file rác cho mobile
  • Powerful Phone CleanerỨng dụng dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Fancy CleanerDọn dẹp và tăng tốc điện thoại
  • AncleanerTrình dọn dẹp và tăng tốc Android
  • Avira AntivirusỨng dụng bảo mật, tìm điện thoại bị mất cắp
  • Hi Security 2019Ứng dụng tăng tốc, bảo mật Wifi cho di động
  • Droid OptimizerỨng dụng giải phóng bộ nhớ, tăng tốc cho điện thoại
  • Smart CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Avast cho AndroidỨng dụng quét phần mềm độc hại, tăng tốc cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm