download BOOYAH Cho Android

BOOYAH

 Cho Android

Download BOOYAH - Livestream Garena Free Fire

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/04/2022

BOOYAH là nền tảng livestream miễn phí được rất nhiều game thủ sử dụng. Không chỉ hỗ trợ Livestream, BOOYAH còn cho phép người dùng xem các video trực tiếp trên ứng dụng và nhận những phần quà hấp dẫn.


1. Giới thiệu về BOOYAH!

BOOYAH! live mang đến các video trò chơi ngắn được chia sẻ bởi cộng đồng người dùng, bạn cũng sẽ có cơ hội trở thành một trong những streamer hot nhất thông qua việc phát trực tiếp các khoảnh khắc của mình lên các nền tảng phát trực tuyến lớn như Facebook, YouTube và trò chuyện với người xem mà không phải trả bất kỳ khoản phí hoặc tư cách thành viên nào!

Để phát game trực tiếp, bạn có thể truy cập Facebook Gaming PC do được tích hợp với tài khoản Facebook, các game thủ sẽ được tiếp cận với lượng khán giả lớn, đồng thời cũng là môi trường giao lưu dành cho các game thủ, Facebook Gaming PC còn giúp các game thủ kiếm tiền từ chính các videp livestream của mình.

booyah

Download BOOYAH! live cho Android, iPhone - Dịch phụ livestream, xem video trò chơi

BOOYAH! live là ứng dụng cung cấp các video trò chơi ngắn thú vị do người dùng tạo ra đồng thời cũng cho phép phát trực tiếp lên các nền tảng phát trực tuyến lớn, giúp tự động ghi lại những khoảnh khắc chơi game quý giá của bạn, để bạn chia sẻ với bạn bè và cộng đồng. BOOYAH mang đến những trải nghiệm giải trí và là cơ hội để bạn trở thành ngôi sao lớn trên mạng xã hội chỉ bằng các video mà bạn đăng tải hằng ngày.

BOOYAH! live còn giúp bạn tạo ra điểm nhấn với những khoảnh khắc quan trọng, chia sẻ những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong trò chơi như Garena Free Fire của bạn với bạn bè trên mạng xã hội chỉ bằng một cú chạm. BOOYAH! hỗ trợ trên nền tảng di động cho nên người dùng có thể phát trực tiếp mọi lúc mọi nơi. Để sử dụng ứng dụng trên nền tảng di động, trước hết bạn xem Link tải BOOYAH! cho Android và iOS tại đây để tải về và cài đặt.

2. Những cập nhật chính của BOOYAH! live

- Dịch vụ phát trực tiếp lên Facebook, YouTube.
- Xem video được chia sẻ từ cộng đồng.
- Tạo điểm nhấn cho các video livestream.
- Chơi và ghi lại các trò chơi mọi lúc mọi nơi.

3. App liên quan

YouTube Gaming cũng là ứng dụng phát video trực tiếp của Youtube giúp bạn chia sẻ nhiều khoảnh khắc thú vị với bạn bè, bên cạnh đó YouTube Gaming còn hỗ trợ các bộ lọc và văn bản, tùy chọn chuyển đổi camera trước và sau, ... . trong khi bạn livestream.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BOOYAH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat booyah là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BOOYAH Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StreamLab 3/5 Phát trực tiếp trò chơi từ máy tính
  • myStream 3/5 Phát trực tuyến trò chơi lên mạng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm