download Brawlhalla Cho Android

Brawlhalla

 Cho Android

Download Brawlhalla - Game chiến đấu đối kháng trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2021

Brawlhalla là game đối kháng theo thể thức chiến đấu platform hỗ trợ cho nhiều người cùng chơi trong các trận đấu đầy căng thẳng, kết hợp cách điều khiển mới lạ, bối cảnh là những hòn đảo trên mây tại thiên đường Valhalla. Brawlhalla cho phép bạn tạo phòng chơi riêng và mời bạn bè tham gia, nhiều chế độ chơi phụ để giải trí và có thể chơi ngoại tuyến với bạn bè mọi nơi.


1. Giới thiệu về Brawlhalla

Brawlhalla có các phiên bản dành cho PlayStation 4, Xbox và PC ngoài bản dành cho nền tảng di động, làm game chiến đấu đối kháng diễn ra tại một xứ sở thiên đường, những hòn đảo lơ lửng trên mây với lối chơi mới lạ và không kém phần vui nhộn. Brawlhalla sử dụng các phím cứng cố định để điều hướng, sử dụng kỹ năng cũng như thao tác lên, xuống, đổi vũ khí giống như trên các hệ máy chơi game cao cấp. Nhiệm vụ cũng như mục tiêu cuối cùng của người chơi là sử dụng đòn đánh, kỹ năng hay vật dụng hỗ trợ để đẩy cho đối thủ rơi xuống những tầng mây bên dưới, bạn sẽ có được những điểm số nhất định.

tai brawlhalla

Brawlhalla trên Android, iPhone, Game chiến đấu đối kháng trên di động

Brawlhalla mang đến cho người chơi hơn 50 dũng tướng đầy mạnh mẽ và hệ thống sẽ thường xuyên cập nhật, bổ sung thêm kho tướng của trò chơi. Mỗi dũng tướng sẽ có những thanh chỉ số riêng biệt, các món vũ khí đặc trưng như kiếm, rìu, cung, súng,... mỗi vũ khí sẽ có một cách chiến đấu đặc biệt. Bên cạnh đó các hòn đảo trên mây cũng có quy mô, kích thước khác nhau tuỳ theo chiến trường, số lượng người chơi. Game có chế độ chơi online, Chế độ chơi Rank - Xếp hạng, Chế độ Custom - chơi cùng bạn bè và cuối cùng là Chế độ Offline với nhiều loại hình, ngoài ra, game còn bổ sung nhiều chế độ phụ để giải trí. Bạn yêu thích dòng game này có thể tham khảo top game giống Brawlhalla trên Android để trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Brawlhalla:

- Game chiến đấu đối kháng nhiều người chơi.
- Bối cảnh là những hòn đảo lơ lửng trên mây.
- Hơn 50 dũng tướng mạnh mẽ, kho vũ khí đa dạng.
- Chế độ chơi phong phú, cách điều khiển mới lạ.

3. Game liên quan

Mortal Kombat cũng là game đối kháng lối đánh tổ đội độc đáo hiếm gặp trong nhiều game trước đây, bạn được lập nhóm các chiến binh với sự phối hợp độc đáo để có được lợi thế trước kẻ thù, đặc biệt Mortal Kombat mang đến hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng với những kỹ năng chiến đấu đặc biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brawlhalla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brawlhalla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brawlhalla Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • I, The One 3/5 Game đấm bốc đối kháng
  • MR.KungFu 3/5 Game chiến đấu phong cách Kungfu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm