download FightUp.io Cho Android

FightUp.io

 Cho Android

Download FightUp.io - Game đối kháng giữa các sinh vật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2020

FightUp.io là game đối kháng vô cùng thú vị, tái hiện cuộc chiến giữa các sinh vật nhiều màu sắc, chiến đấu với nhiều đối thủ khác nhau và khi nào đối thủ bị ném ra khỏi vùng an toàn, người sống sót sẽ giành chiến thắng. FightUp.io cho phép bạn tủy chỉnh nhân vật với nhiều skin khác nhau, đồng thời nâng cấp sức mạnh cho họ qua mỗi màn chơi.


1. Giới thiệu về FightUp.io

FightUp.io là trò chơi chiến đấu khá thú vị, bạn sẽ lựa chọn vào một trong các phe là những con sinh vật khá dị thường phân biệt bởi những màu sắc khác nhau, hoàn thành thử thách trong một khu vực an toàn. Mục tiêu của bạn là loại bỏ đối thủ ra khỏi vùng đó, trở thành người sống sót và giành chiến thắng, hãy vượt qua càng nhiều đối thủ càng tốt và trở thành một nhà vô địch cho tất cả các trận đấu.

fightup io

Download FightUp.io, Game đối kháng giữa các sinh vật

FightUp.io có cơ chế vật lý chân thực, hệ thống nhân vật có thể tùy chỉnh, chẳng hạn như thêm sừng hay nón đội đầu, thay đổi màu sắc boby, đặt tên cho các nhân vật trên sàn đấu. Game còn tái hiện những pha hành động võ thật khá đặc sắc, hệ thống sàn đấu được thiết kế khá gần gũi giống như các võ đài quyền anh hoặc sàn đấu vật tự do. Các tính năng điều khiển cũng được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, cho phép chơi ở mạng nội bộ hoặc trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của FightUp.io:

- Game đối kháng, đấu võ.
- Loại bỏ đối thủ ra khỏi khu vực an toàn.
- Hệ thống nhân vật tùy chỉnh.
- Cơ chế vật lý thực tế.
- Gameplay đơn giản và gây nghiện.

3. Game liên quan

Pixel Sword Fish io cũng là game thuộc thể loại io trong đó bạn sẽ điều khiển một sinh vật giống như một mũi tên, lao đến kẻ thù và tiêu diệt chúng, game Pixel Sword Fish io cũng có cách điều khiển đơn giản, 6 chế độ chơi để lựa chọn: chế độ cổ điển, chơi theo đội, chế độ sinh tồn, chế độ giết vua, phá vỡ, chơi với thanh kiếm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FightUp.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fightup.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FightUp.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brawlhalla 3/5 Game chiến đấu đối kháng trên di động
  • I, The One 3/5 Game đấm bốc đối kháng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm