download Calligra 2.9.11

Calligra

 2.9.11

Download Calligra - Ứng dụng văn phòng mã nguồn mở cho Linux

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2020

So với những phiên bản phần mềm văn phòng phổ biến như Office 2003 thì Calligra là công cụ khá đặc thù, đây là bộ ứng dụng văn phỏng mã nguồn mở dành cho các hệ điều hành Linux/BSD được đánh giá là có hệ thống tính năng phức tạp, từ việc tạo và chỉnh sửa văn bản, bảng tính và bài thuyết trình đến công cụ vẽ kỹ thuật số Krita nổi tiếng, Calligra giúp người dùng hoạch định và sắp xếp các ý tưởng sáng tạo bằng sơ đồ.


1. Giới thiệu về Calligra

Calligra gồm các ứng dụng để xử lý văn bản, bảng tính, trình bày, đồ họa vector và cơ sở dữ liệu chỉnh sửa: Calligra Words - tạo ra các tài liệu thông tin và hấp dẫn một cách dễ dàng, Calligra Sheets tạo bảng tính với các công thức và biểu đồ, để tính toán và sắp xếp dữ liệu của bạn, KEXI thiết kế các ứng dụng cơ sở dữ liệu, chèn và chỉnh sửa dữ liệu, thực hiện các truy vấn và xử lý dữ liệu, Karbon là một ứng dụng vẽ vector với giao diện người dùng dễ sử dụng, khả năng tùy biến và mở rộng cao, Plan sử dụng cho quản lý các dự án ở nhiều quy mô....

calligra

Download Calligra, Ứng dụng văn phòng mã nguồn mở cho Linux

Calligra còn cung cấp những tính năng độc đáo mà bạn khó tìm thấy trong các ứng dụng văn phòng khác, đặc biệt là người dùng có thể cài đặt riêng lẻ từng công cụ mong muốn. Calligra có các tính năng tương tự như ứng dụng LibreOffice mà nhiều người đã cảm thấy quen thuộc. Calligra cũng hỗ trợ nhiều định dạng liên quan đến văn phòng, như OpenDocument và Microsoft Office Open XML, giúp tiết kiệm thời gian cũng như nâng cao hiệu quả các công việc của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Calligra:

- Trình xử lý văn bản Word.
- Tạo bảng tính, bài thuyết tình.
- Quản lý dự án, vẽ kỹ thuật số.
- Tạo sơ đồ, vẽ vector, tạo cơ sở dữ liệu trực quan.

3. Phần mềm liên quan

Office 2003 cũng là bộ phần mềm văn phòng khá cũ nhưng đã từng có số lượng người dùng đông đảo và cho đến nay vẫn có một số người tin dùng nhờ các tính năng khá độc đáo mà các bản Office sau này không có được, bạn vẫn có thể tải Office 2003 từ TAIMIENPHI.VN để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calligra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calligra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm