download Change Icon 3.2.0.0

Change Icon

 3.2.0.0

Download Change Icon - Thay đổi icon cho thư mục

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2018

Change Icon là ứng dụng giúp bạn chọn và thay đổi icon cho thư mục từ chính những file ảnh hay ảnh đồ họa có sẵn trong máy tính. Tính năng nổi bật nhất của Change Icon phải kể đến khả năng tải ảnh đồ họa trực tiếp từ IMDb, hỗ trợ quản lý phim và các chương trình truyền hình hiệu quả hơn.


Hiển nhiên bạn có thể thay đổi icon cho thư mục mà không cần sử dụng các phần mềm của bên thứ ba, nhưng Change Icon xứng đáng là giải pháp đơn giản hóa hỗ trợ bạn thực hiện tác vụ này. Bạn chỉ cần chọn thư mục và icon muốn sử dụng, và khôi phục icon gốc bất cứ khi nào nếu thích.

Change Folder Icons cũng là ứng dụng hỗ trợ thay đổi màu sắc của các icon thư mục trên hệ thống với những màu sắc tươi sáng sinh động hơn, Change Folder Icons có khả năng tìm kiếm hàng nghìn icon cho thư mục để tinh chỉnh và thay đổi theo ý muốn của bạn.

Change Icon cho phép bạn trích xuất icon từ nhiều nguồn khác nhau như các file EXE và DLL, vì vậy chắc chắn bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi sử dụng các ảnh đồ họa được lưu theo nhiều định dạng khác nhau.

IconPackager cũng là gói icon cho phép bạn thay đổi giao diện cho các thành phần trên windows bao gồm icon thư mục và ổ đĩa, ưu điểm của IconPackager cho phép tùy biến icon như tùy chỉnh kích thước, đổi màu icon, xem trước các thay đổi để có sự điều chỉnh.

Các tính năng chính của Change Icon:

- Thay đổi icon cho thư mục.

- Tải ảnh đồ họa trực tiếp từu IMDb.

- Trích xuất icon từ file EXE và DLL.



Liên kết tải về - [801 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Change Icon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat change icon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Change Icon 3.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm