download Chicken Invaders 3 Easter Cho Android

Chicken Invaders 3 Easter

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1191
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Chicken Invaders 3 Easter - Game bắn và tiêu diệt phi đội gà bay

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/06/2022

Chicken Invaders 3 Easter là game bắn gà dành cho nền tảng di động được làm mới về hình ảnh và tối ưu hóa lối chơi, điều khiển mượt mà hơn trên màn hình cảm ứng. Chicken Invaders 3 Easter cũng dựa trên cốt truyện tương tự với những phiên bản khác đó là sứ mệnh tiêu diệt đội quân gà đang xâm lược trái đất, chúng rất đông và nguy hiểm, bạn phải có nhiệm vụ diệt hết đội quân này.


1. Giới thiệu về Chicken Invaders 3 Easter

Chicken Invaders 3 Easter tiếp tục cuộc chiến tiêu diệt đội quân gà đông đảo đang xâm lược Trái Đất, chúng đã quay trở lại và tìm cách trả thù cho những người anh em đã bị chúng ta tiêu diệt. Chúng đến từ không gian khác trên dải thiên hà rộng lớn và cảm giác như chúng đang xuất hiện khắp mọi nơi, lũ lượt không bao giờ hết. Những con gà giữa các thiên hà đã tấn công hệ mặt trời và tham vọng của chúng là đảm bảo rằng mọi hành tinh đều chỉ có gà sinh sống.

chicken invaders 3 easter

Download Chicken Invaders 3 Easter trên Android, iPhone, Game bắn và tiêu diệt phi đội gà bay

Chicken Invaders 3 Easter đặt người chơi trong tay một sứ mệnh cao cả, bạn sẽ là người quyết định số phận cua thế giới trong tay mình. Chỉ bạn mới có thể tạo ra tương lai cho Trái Đất, hãy sử dụng trực thắng và khẩu súng laze của riêng bạn để nhắm mục tiêu vào những con gà. Phiên bản này còn mang đến những những quả trứng đầy màu sắc cùng nhiều boss khủng thú vị, tuy nhiên bạn sẽ có sự trợ giúp của rất nhiều vũ khí hiện đại để hoàn thành nhiệm vụ.

2. Các đặc điểm chính của Chicken Invaders 3 Easter:

- Game bắn gà giải cứu Trái Đất.

- Sử dụng phi thuyền và súng bắn laze để diệt gà.

- Sự xuất hiện của những quả trứng đầy màu sắc cùng nhiều boss khủng.

- Nhiều màn chơi và các cấp độ thử thách.

3. Game liên quan

Chicken Invaders là phiên bản game bắn gà cổ điển trên máy tính cung cấp nhiều chế độ chơi với đồ hoạ đẹp, âm thanh sống động, lối chơi hấp dẫn, game Chicken Invaders lấy bối cảnh hành tinh ngoài trái đất, không gian game rộng lớn, đồ họa đẹp, âm thanh hay đặc trưng, hình ảnh ngộ nghĩnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 3 Easter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 3 easter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 3 Easter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm