download Chinese Chess World cho PC

Chinese Chess World

 cho PC

Download Chinese Chess World - Game cờ tướng hấp dẫn cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/08/2020

Chinese Chess World thuộc thể loại game cờ tướng được phát triển bởi chính người Việt với dung lượng gọn nhẹ và hoàn toàn miễn phí. Chinese Chess World mở ra một sân chơi đấu đầy trí tuệ và hấp dẫn giúp người chơi rèn luyện trí nhớ và tư duy chiến lược.


Có lẽ trò chơi Cờ Tướng không còn quá xa lạ với mọi người dân Việt Nam nói riêng và 1 số quốc gia Châu Á nói chung. Đây là bộ môn đòi hỏi sự thông minh của các game thủ và nó thích hợp với những người yêu thích sự tĩnh lặng, trầm tư về mặt tính cách. Về cách chơi thì Cờ Tướng không quá phức tạp, tuy nhiên chơi đúng lại không phải điều cần thiết mà game Cờ Tướng cần bạn hiểu sâu và chơi giỏi, tích lũy kinh nghiệm sau nhiều lần chơi.

chinese chess world

 

Download Chinese Chess World - Game cờ tướng hấp dẫn cho máy tính

Tham gia game Cờ tướng với 32 quân cờ, 2 đối thủ đối mặt nhau trên một bàn cờ. Mỗi người đều phải tự tính toán để có được nước cờ thông minh nhất, làm khó đối phương, nhanh chóng giành chiến thắng về mình. Mỗi ván cờ đều phải trải qua 3 giai đoạn: Khai cuộc, Trung cuộc và Tàn cuộc. Khai cuộc quyết định xem ván chơi có thuận lợi hay không? Trung cuộc thể hiện khả năng tư duy, chiến thuật trong từng nước đi. Tàn cuộc sẽ quyết định người chơi có nhanh chóng kết thúc ván cờ.

Là một game offline nên trong Cờ tướng người chơi phải thi đấu với máy vì vậy thường dẫn tới nhàm chán vì thiếu sự tương tác. Để tăng thêm hứng thú bạn có thể tham gia game Cờ tướng phiên bản online. Với phiên bản này, ngoài việc tự rèn luyện với AI bạn còn có thể giao lưu với những người chơi khác, học hỏi những nước cơ hay, trao đổi kinh nghiệm cho kỹ năng chơi cờ của mình thêm tiến bộ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinese Chess World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinese chess world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinese Chess World cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm