download CloudShot Portable  6.3.0

CloudShot Portable

  6.3.0

Download CloudShot Portable - Phần mềm chụp toàn màn hình, quay video màn hình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/05/2019

CloudShot Portable là một phần mềm di động giúp bạn chụp ảnh màn hình tiện lợi và miễn phí cho máy tính, CloudShot Portable cho phép chụ ảnh màn hình máy tính trực tiếp với thao tác nhanh gọn, dễ sử dụng.



Nói đến chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Bandicam, Icecream Screen Recorder, Ashampoo Snap hay Screenshot Captor. Trong số chúng có cả miễn phí và mất phí. Là đối thủ lớn của các phần mềm cùng lĩnh vực, CloudShot sở hữu cho mình những tính năng vô cùng mạnh mẽ mà bạn khó có thể tìm thấy ở các phần mềm khác, kể cả phần mềm mất phí.

cloudshot portable

Tải CloudShot Portable - Phần mềm chụp ảnh màn hình miễn phí cho PC

CloudShot Portable là phiên bản di động của CloudShot cho phép người dùng chụp một khu vực hoặc cửa sổ và lưu hình ảnh dưới dạng tệp phổ biến. Tiện ích có khả năng sử dụng khá linh động, đồng nghĩa với việc bạn có thể mang lưu trữ trên một chiếc USB. Bạn chỉ cần giải nén thư mục nén và ứng dụng sẽ sẵn sàng để hoạt động. Và vì là một giải pháp di động, nó không thể tự cập nhật, bạn sẽ phải theo dõi các bản update để download CloudShot Portable phiên bản mới nhất.

Một tính năng thú vị khác ở CloudShot Portable đó là tiện ích không yêu cầu quyền quản trị nào. Nó có thể sử dụng trực tiếp ngay sau khi được giải nén. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý rằng, nếu bạn đã cài đặt một phiên bản của phần mềm trước đó trên máy tính, chúng sẽ sảy ra xung đột.

CloudShot Portable giúp chụp toàn bộ màn hình tức thì thông qua việc nhấn phím tắt Shot, nhấp vào tiểu tượng dưới khay hệ thống hoặc chụp bằng cách nhấp vào menu trên cửa sổ làm việc. Tiện ích cho phép bạn chụp một khu vực bất kỳ trên màn hình, thêm chú thích nếu cần và sau cùng nhấn nút "Upload". Sau khi tải lên hoàn tất, liên kết sẽ được tự động sao chép vào khay nhớ tạm. Và bạn có thể paste vào tin nhắn IM, email, trình quản lý tác vụ (task manager) hay chia sẻ nó với người khác.

cloudshot portable 2

Download CloudShot Portable - Phần mềm ghi lại màn hình, tạo video hướng dẫn

Bạn cần thêm các chú thích hay muốn làm đẹp cho bức ảnh? Hãy sử dụng trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và phong cách của CloudShot Portable, bức ảnh của bạn sẽ trông rất đẹp mắt và trực quan. Phần mềm hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa như: vẽ đường kẻ, hình mũi tên, hình chữ nhật bằng bút vào hình cũng như có thẻ điều chỉnh màu sắc của bút theo ý muốn. Tính năng này rất tiện lợi để tạo ảnh chỉ dẫn và hướng dẫn sử dụng. Tất cả các công cụ đồ họa đều cực kỳ thân thiện nhưng cũng khá chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, nếu bạn mệt mỏi vì phải giải thích các bước bằng văn bản hoặc gióng nói? Hãy thay thế bằng một tấm ảnh Gif sinh động. Chỉ cần ghi lại một lần và chia sẻ file demo bằng ảnh GIF chi tiết, hơn nữa tiện ích còn có các tùy chọn khá ấn tượng để ghi lại các thao tác như: Ghi theo chế độ chuột, cho phép ghi lại khu vực nhỏ với con trỏ luôn ở giữa. Thêm nút tạm dừng và tiếp tục ghi hình. Đồng thời có thể khởi động lại bản ghi trong cục một khu vực chỉ với một cú nhấp chuột.

CloudShot Portable cũng là công cụ đáp ứng nhu cầu của những người dùng là tín đồ của việc sử dụng phím tắt. Tất cả các công cụ và chức năng đều có thể thao tác bằng bàn phím. Tiện ích cung cấp tất cả các phím tắt phổ biến. Chẳng hạn như "Ctrl+Enter" để upload và phim F2 để đổi tên văn bản. Hãy thử dùng tất cả các phím tắt mà bạn biết hoặc tìm hiểu trong tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm.

cloudshot portable 3

Tải CloudShot Portable - Phần mềm chụp toàn màn hình, quay video màn hình

Đặc biệt, CloudShot Portable cũng luôn bắt kịp với các xu hương công nghệ hiện đại, điển hình như việc hỗ trợ sử dụng màn hình kép (Dual Screen). Người dùng thậm chí có thể chụp một bức ảnh với các chi tiết ở cả trên 2 màn hình. Ảnh chụp sẽ được lưu thành cách định dạng cơ bản. Có thể sao chép file vào khay nhớ tạm, upload qua FTP hoặc chia sẻ bằng các dịch vụ đám mây như Dropbox, hoặc Google Drive.

CloudShot Portable sử dụng dịch vụ lưu trữ hình ảnh trực tuyến có tên là Imgur. Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh của mình tương tự như Dropbox mà không cần phải đăng ký. Dịch vụ này có thể được sử dụng hoàn toàn ẩn danh và nó cung cấp liên kết đến các ảnh tương ứng. Bạn có thể chia sẻ ảnh với các liên kết qua Skype, Viber, email và thậm chí là mạng xã hội.

Liên kết có thể tùy chỉnh: trực tiếp, thường xuyên hoặc rút gọn. Tải ảnh về trên tất cả các thiết bị của người dùng mà không bị giới hạn hoặc phải trả bất kỳ khoản thanh toán nào. Bạn có toàn quyền kiểm soát truy cập và quyền riêng tư. Xem lại cũng như xóa các bức ảnh không mong muốn bất kỳ lúc nào. Đồng thời tùy chọn để thảo luận ảnh với những người dùng Dropbox khác.

Ngoài ra, việc chia sẻ ảnh công khải với CloudShot Portable rất đơn giản và tuyệt vời. Tiện ích có thể upload ảnh lên máy chủ FTP trong studio của bạn, lưu mọi thứ được bảo vệ và kiểm soát bởi nhóm CNTT nội bộ. Thậm chí, bạn còn có thể thiết lập quyền truy cập công khai hoặc riêng tư cho ảnh của mình qua http / https, xem lại và quản lý tất cả hình ảnh bất cứ lúc nào.

Trường hợp nếu cần sự riêng tư nhưng không có thời gian để thiết lập FTP, người dùng có thể thiết lập CloudShot Portable để upload lên các ổ đĩa mạng. Điều này sẽ cung cấp quyền truy cập chung cho tất cả các ảnh bạn đã thực hiện cho người dùng trong mạng nội bộ của mình với 100% được bảo vệ đối với những truy cập không mong muốn từ bên ngoài.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloudShot Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudshot portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CloudShot Portable 6.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm