download Codon.vn Mới nhất

Codon.vn

 Mới nhất

Download Codon.vn - Công cụ quản lý bán hàng Fanpage lý tưởng cho chủ Shop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/10/2018

Trong số những phần mềm quản lý bán hàng Facebook thì Codon.vn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân, doanh nghiệp bán hàng online trên Facebook. Với những tính năng ưu việt, phần mềm hứa hẹn mang đến cho chủ Shop những kết quả kinh doanh đáng nể mà phương pháp bán hàng trên website truyền thống còn hạn chế.



 

1. Giới thiệu về Codon.vn

Codon.vn là phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hướng đến các đối tượng là các cá nhân và doanh nghiệp có trang Fanpage bán hàng trên Facebook với chức năng quản lý Fanpage, comment, inbox, khách hàng để chủ shop và khách hàng có thể tương tác trực tiếp và dễ dàng trên một nền tảng duy nhất. Codon.vn tăng miễn phí dùng thử 30 ngày cho người dùng bắt đầu đăng ký, trải nghiệm hệ thống quản lý mượt mà, hạn chế tối đa lỗi và tình trang lag; khả năng ẩn tin nhắn nhanh để bảo vệ thông tin khách hàng; gửi ảnh và dữ liệu nhanh, quản lý đơn đặt hàng và hỗ trợ đắc lực cho quá trình vận chuyển.

codon vn

Codon.vn - Phần mềm quản lý bán hàng Facebook, Fanpage trực tuyến

2. Các ưu điểm nổi bật của Codon.vn

2.1. Quản lý nhiều fanpage bán hàng cùng lúc

Codon.vn có khả năng kiểm soát và theo dõi nhiều Fanpage bán hàng cùng lúc trên một giao diện duy nhất, điều này giúp các chủ doanh nghiệp và cá nhân có nhiều kênh bán hàng có thể quản lý dễ dàng hơn công việc của mình, đặc biệt là việc tiết kiệm thời gian khi không phải thực hiện các thao tác truy cập nhiều lần vào các Fanpage.

2.2. Theo dõi và tổng hợp comment, inbox của khách hàng.

Codon.vn sẽ tổng hợp comment/inbox từ tất cả các Fanpage về một giao diện duy nhất, bạn có thể vừa chat với khách hàng vừa tạo đơn giản ngay trên cửa số chat. Tính năng ấy số điện thoại trên facebook giúp các chủ shop nắm được thông tin và phân loại khách hàng dễ dàng. Codon.vn còn có hệ thống trả lời tin nhắn nhanh, ẩn comment khách hàng, lọc tin nhắn theo nhiều tiêu chí.

2.3. Quản lý thông tin khách hàng thông minh.

Codon.vn giúp các chủ shop theo dõi lịch sử liên lạc và các hoạt động mua hàng của khách hàng trên Fanpage, bên cạnh đó nó còn cảnh báo các hành vi phá hoại và gây rối của một số khách hàng cá biệt, gắn nhãn với những người này.

2.4. Quản lý vận chuyển, kiểm soát hàng tồn kho.

Codon.vn tích hợp với các hãng vận chuyển nổi tiếng như giao hàng tiết kiệm, viettel post,.... để chủ shop tự đổng đẩy đơn hàng cho nhà vận chuyển khi có đơn đặt hàng; kiểm soát hàng tồn trong kho, các chiến dịch khuyến mãi, thông báo khi hàng sắp hết.

2.5. Báo cáo doanh thu, theo dõi hiệu suất nhân viên.

Codon.vn sẽ giúp chủ shop nắm được doanh thu bán hàng, lợi nhuận trên từng Fanpage theo từng giai đoạn thông qua biểu đồ để có những định hướng kinh doanh cho thời gian tiếp theo. Bên cạnh đó chủ cửa hàng cũng sẽ nắm được số lượng đơn và hiệu quả bán hàng theo từng nhân viên cụ thể.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Codon.vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat codon.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Codon.vn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm