download Collabora Office Cho Android

Collabora Office

 Cho Android

Download Collabora Office - Soạn thảo văn bản, tạo bảng tính

Thu Hà  cập nhật: 06/02/2024

Được phát triển dựa trên LibreOffice mã nguồn mở, Collabora Office cho phép người dùng mở, xem và tạo các file tài liệu văn bản dễ dàng ngay trên các thiết bị di động của mình. Đặc biệt, ứng dụng còn tương thích và hỗ trợ mở các file tài liệu được tạo bằng Office 2007/2010/2013/2016/2019, ...


Tương tự các bộ ứng dụng văn phòng khác, Collabora Office cũng bao gồm trình soạn thảo văn bản, bảng tính và công cụ trình chiếu, ... . Quan trọng nhất là tất cả các công cụ, tính năng này của ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Collabora Office

Tải Collabora Office có sẵn cho Android và iOS

1. Giới thiệu Collabora Office

Collabora Office (trước đây còn gọi là LibreOffice Viewer) là bộ ứng dụng văn phòng miễn phí và mã nguồn mở, cho phép bạn mở văn bản tài liệu bất kỳ trên các thiết bị di động Android và iOS của mình.

tai Collabora Office

Download Collabora Office hay còn gọi LibreOffice Viewer

Phần hay là Collabora Office hỗ trợ nhiều định dạng file, theo đó bạn có thể mở tài liệu bất kỳ có phần đuôi mở rộng là .odt, .odp, .ods, .ots, .ott, .otp, .docx, .pptx, .xlsx ,. dotx, .xltx, .ppsx, .doc, .ppt, .xls, .dot, .xlt, .pps. Hay nói cách khác là bạn có thể mở tài liệu bất kỳ được tạo bằng OpenOffice hoặc Microsoft Office (Office 2019 và Office 2013, ...).

Mặt khác Collabora Office cũng liên tục được cập nhật và bổ sung thêm nhiều cải tiến, phát triển mới. Mặc dù hiện tại các tính năng của ứng dụng còn một chút hạn chế nhưng đây cũng là ứng dụng nổi bật và hữu ích cho người dùng thường xuyên mở và xem tài liệu văn bản trên các thiết bị Android và iOS.

2. Tính năng nổi bật của Collabora Office

- Hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau.

- Liên tục được cập nhật và bổ sung tính năng mới.

- Mở, xem và tạo tài liệu trên các thiết bị di động dễ dàng.

- Ứng dụng mã nguồn mở.

- Giao diện trực quan.


Liên kết tải về - [324 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Collabora Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collabora office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Collabora Office Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm