download Compress Video Cho Android

Compress Video

 Cho Android

Download Compress Video - Nén video, trích xuất âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/04/2020

Compress Video là ứng dụng nén video nhanh và đơn giản giúp bạn giảm dung lượng cho video để tăng tốc độ phát video trên nền tảng di động, nó cũng giúp bạn cắt và thay đổi kích thước video. Nếu bạn muốn lấy âm thanh từ video thì Compress Video cũng sẽ hỗ trợ trích xuất các tập tin âm thanh chất lượng cao sau đó lưu lại trên thiết bị như những bản nhạc để bạn có thể nghe vào bất cứ lúc nào.


 

1. Giới thiệu về Compress Video

Bạn có tự hỏi làm thế nào để nén video một cách dễ dàng, bạn có thể nhờ đến công cụ Compress Video với công nghệ nén video hiện đại, làm giảm dung lượng video trên thiết bị mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn cắt để loại bỏ những đoạn video thừa thãi, từ đó giảm thời gian load video trên thiết bị di động. Công nghệ tăng tốc video giúp bạn phát video nhanh hơn, hoặc bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video theo ý muốn của mình.

compress video

Download Compress Video, Nén video, trích xuất âm thanh trên Android

Compress Video còn cho phép bạn trích xuất âm thanh từ video và lưu dưới dạng MP3 sau đó lưu trên thiết bị để nghe mọi lúc mọi nơi. Tốc độ video cũng ảnh hưởng lớn đến dung lượng, vì vậy việc thay đổi tốc độ video cũng có thể thay đổi kích thước video khi bạn thực hiện trình cắt video. Compress Video là ứng dụng lý tưởng để bạn tối ưu hóa tất cả các video trên thiết bị của mình.

2. Các đặc điểm chính của Compress Video:

- Nén để giảm dung lượng video.
- Cắt và loại bỏ các đoạn video thừa.
- Tăng tốc video, điều chỉnh tốc độ phát.
- Trích xuất âm thanh MP3 từ video.

3. App liên quan

Còn Video Compressor là trình nén video trên iPhone để bạn giảm dung lượng video để đăng tải lên các trang mạng xã hội như Facebook hay YouTube, bên cạnh đó Video Compressor còn cho phép cắt đoạn video muốn chia sẻ, xem trước video trước khi hoàn thành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compress Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compress video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compress Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rtube 4,3/5 Tải video từ Youtube, trích xuất âm thanh từ video
  • Video Mp3 Extractor 3/5 Ghi âm, trích xuất âm thanh từ video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm