download Video Shaper 3.1

Video Shaper

 3.1

Download Video Shaper - Chuyển đổi định dạng video, trích âm thanh từ video

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/11/2022

Video Shaper giống Format Factory là phần mềm chuyển đổi video đơn giản nhưng hệ thống các tính năng khá phong phú, cho phép bạn chuyển đổi định dạng, trích xuất các bản âm thanh từ tệp video, xem trước video và áp dụng các hiệu ứng hình ảnh cho video. Video Shaper còn hỗ trợ xem trước các tệp video và lưu ảnh chụp nhanh, chế độ chuyển đổi hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian.


1. Giới thiệu về Video Shaper

Video Shaper có khả năng chuyển đổi bất kỳ tệp video nào và lưu nó thành nhiều định dạng khác nhau như AVI, MOV, MKV, WMV, VCD, DVD, MP4, hoặc bạn cũng có thể trích xuất bản âm thanh từ bất kỳ tệp video nào và lưu thành nhiều định dạng nhạc phổ biến như MP3, WAV, OGG, FLAC, WMA. Sau khi chuyển đổi được bản video ưng ý, bạn cũng được phép ghi các tập tin video vào CD, DVD hoặc Blu-ray Disc để xem trên màn hình lớn của Tivi.

video shaper

Download Video Shaper, Chuyển đổi định dạng video, trích âm thanh từ video

Video Shaper cung cấp các tính năng xem trước các tệp video và chụp ảnh màn hình nhanh, hỗ trợ dòng lệnh, chuyển đổi và trích xuất hàng loạt. Phiên bản Video Shaper mới nhất đã thêm các biểu tượng mới và cải tiến giao diện người dùng, cập nhật SDK ghi đĩa, SDK âm thanh và video, cải thiện xử lý và chuyển đổi tệp video, khả năng tương thích cho bản sửa đổi mới nhất của Windows 10.

2. Các đặc điểm chính của Video Shaper :

- Chuyển đổi video sang nhiều định dạng.

- Trích xuất âm thanh từ video.

- Ghi các tập tin video vào CD, DVD hoặc Blu-ray Disc

- Xem trước các tệp video và lưu ảnh chụp nhanh.

3. App liên quan

Format Factory cũng là phần mềm chuyển đổi video và âm thanh hỗ trợ hầu hết các định dạng thông dụng với tốc độ chuyển đổi nhanh, đồng thời cũng có thể chuyển đổi audio, hình ảnh, bên cạnh đó Format Factory còn giúp người dùng sửa video và file audio lỗi, giảm kích thước của các file đa phương tiện, rip đĩa DVD....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Shaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video shaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm