download Cooking Race Cho Android

Cooking Race

 Cho Android

Download Cooking Race - Game mô phỏng nấu ăn hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2021

Cooking Race là game nấu ăn dành cho những ai thích dành thời gian vào bếp và thể hiện niềm đam mê chế biến các món ăn. Cooking Race cũng giúp trải nghiệm công việc của một đầu bếp tại một nhà hàng khi phục vụ các thực khách của mình, cùng với nhiều nhiệm vụ độc đáo và đầy thử thách.


 

1. Giới thiệu về Cooking Race

Cooking Race là một trò chơi thực sự gây nghiện khi bạn được tận tay chế biến và chuẩn bị các món ăn cho thực khách với vai trò của một đầu bếp nhà hàng. Bắt đầu từ việc nhận đơn đặt hàng từ những khách hàng vui vẻ của nhà hàng, sử dụng các bí quyết nấu ăn tốt nhất của bạn để tạo ra những món ăn ngon: bánh nướng, thịt quay, salat,.. hay chế biến các loại đồ uống bổ dưỡng. Hãy nấu những món ăn tươi ngon và đừng để khách hàng của bạn chờ đợi món ăn quá lâu.

cooking race

Download Cooking Race, Game mô phỏng nấu ăn hấp dẫn

Cooking Race còn đặt ra cho người chơi nhiệm vụ phải điều hành một chuỗi nhà hàng BBQ, học cách quản lý thời gian và các dịch vụ ăn uống trong thị trấn. Quá trình nấu ăn thực tế sẽ giúp bạn nâng cao kỹ thuật nấu nướng của mình, từ đó xây dựng đế chế nhà hàng của riêng bạn để kiếm thêm tiền, từ đó mua thực phẩm và nâng cấp các thiết bị nhà bếp của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Race:

- Mô phỏng công việc đầu bếp chế biến món ăn.
- Nhận đơn đặt và phục vụ thực khách.
- Quản lý và điều hành chuỗi cửa hàng nấu ăn.
- Kiếm tiền để nâng cấp thiết bị nhà bếp.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là tựa game mô phỏng đầu bếp nấu ăn với đồ họa sống động và vui mắt, với nhiệm vụ chế biến các món ăn và quản lý nhà hàng, trong game Cooking dash bạn phải rèn luyện kỹ năng nấu nướng chuyên nghiệp và không để khách hàng chờ đợi lâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Race Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm