download Critical Ops Reloaded Cho Android

Critical Ops Reloaded

 Cho Android

Download Critical Ops Reloaded - Game bắn súng FPS trực tuyến hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/08/2021

Critical Ops Reloaded là game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất của một nhà sản xuất Hàn Quốc hợp tác với cha đẻ Critical Ops với mục đích tạo ra một phiên bản Critical Ops Reloaded dành riêng cho khu vực châu Á. Game mang đến cho người chơi một trải nghiệm bắn súng tiêu chuẩn nhưng vẫn đậm chất Á Đông đề cao kỹ năng, chiến thuật và tinh thần đồng đội.


1. Giới thiệu về Critical Ops Reloaded

Thế giới của Critical Ops Reloaded là môi trường của những tay súng chuyên nghiệp, nơi mà kết quả các trận đấu được quyết định hoàn toàn bởi kỹ năng, chiến thuật và tinh thần hợp tác và không có yếu tố may mắn nào ở đây. Game mang đến cảm giác bắn súng chân thực từ các chế độ chơi khác nhau, bổ sung chế độ mới so với bản Critical Ops cũ và bản đồ game mới để tạo ra khung cảnh chơi đa dạng hơn, chỉ những cựu chiến binh FPS có kỹ năng và chăm chỉ nhất mới đạt đến đỉnh của thang xếp hạng cạnh tranh.

critical ops reloaded

 Critical Ops Reloaded trên Android, iPhone, Game bắn súng FPS trực tuyến hấp dẫn

Critical Ops Reloaded mang đến những trận đấu PvP có nhịp độ nhanh, trong đó đội có điểm tiêu diệt cao nhất sẽ dành chiến thắng. Ngoài những kỹ năng bắn súng và di chuyển linh hoạt, người chơi còn phải chú ý bảo vệ đồng đội trong mọi hoàn cảnh, không có sự hồi sinh trong trò chơi này, vì vậy nếu bạn ngã xuống, bạn phải nhìn bạn bè của mình thua trận. Ngoài các vũ khí được cung cấp từ đầu trận đấu, bạn còn có thể nâng cấp và mở khóa một số loại trang bị vũ khí mới.

2. Các đặc điểm chính của Critical Ops Reloaded:

- Game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất.
- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn.
- Trận đấu PvP có nhịp độ nhanh.
- Hợp tác và liên minh đồng đội.
- Kho vũ khí hiện đại.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là đại diện ấn tượng của thể loại game bắn súng sinh tồn, bối cảnh nhảy dù trên một hòn đảo, cung cấp các chế độ chơi quen thuộc, nhiều trang bị vũ khí và vật phẩm để hỗ trợ cho người chơi, các trận chiến trong PUBG Mobile có nhiều người tham gia, trong đó các bối cảnh chiến đấu được tái hiện đa dạng và chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Critical Ops Reloaded được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat critical ops reloaded là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Critical Ops Reloaded Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm