download CuneiForm 12.0.0.58851

CuneiForm

 12.0.0.58851

Download CuneiForm - Chuyển đổi tài liệu OCR

Thu Hà  cập nhật: 16/12/2017

CuneiForm được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyển đổi tài liệu OCR thành định dạng có khả năng chỉnh sửa. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào, kiểm tra chính tả trên file text đã chuyển đổi.


CuneiForm là chương trình đơn giản mà hiệu quả, có tính năng của phần mềm Optical Character Recognition (Nhận dạng ký tự quang học), cho phép người dùng chuyển đổi tài liệu scan sang định dạng text có thể chỉnh sửa được với một vài thao tác chuột đơn giản.

Ứng dụng CuneiForm có khả năng tải ảnh từ thư mục trong máy hoặc từ thiết bị scan của người dùng, hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào như JPG, BMP hay PNG.


CuneiForm
Download CuneiForm - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu OCR

Bên cạnh đó, CuneiForm cho phép người dùng thực hiện kiểm tra chính tả trên file text được chuyển đổi, chủ yếu là các từ thông dụng vì độ chính xác của từ được so sánh với thuật ngữ trong từ điển. Tiện ích còn có khả năng tiến hành hoạt động OCR trên bảng và hình ảnh. Sau khi xử lý ảnh, CuneiForm hỗ trợ kết xuất text sang định dạng MS Word hoặc RTF.

So sánh CuneiForm với Image to OCR Converter và Format Factory
 
Image to OCR Converter là công cụ chuyển đổi các tập tin PDF, chuyển đổi ảnh và các tài liệu sang định dạng khác với giao diện trực quan, gọn gàng rất dễ sử dụng, hơn thế nữa Image to OCR Converter còn hoạt động trên công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR cho phép người dùng chuyển đổi các tập tin quét sang các định dạng văn bản mà mình tìm kiếm.
 
Bên cạnh Image to OCR Converter là Format Factory là phần mềm chuyển đổi tập tin đa chức năng bao gồm cả audio, hình ảnh và video... với tốc độ nhanh và chất lượng đầu ra cao, đặc biệt hơn khi Format Factory có khả năng cắt ghép videp, khắc phục lỗi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian chuyển đổi.

Những tính năng chính của ứng dụng CuneiForm:

- Chuyển đổi tài liệu scan sang định dạng text

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào như JPG, BMP hay PNG

- Kiểm tra chính tả trên file text

- Tiến hành hoạt động OCR trên bảng và hình ảnh


Liên kết tải về - [32.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CuneiForm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CuneiForm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cuneiform là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CuneiForm 12.0.0.58851


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm